SAO » Thảm đỏ sao

Phạm Băng Băng bị Liễu Nham lấn át trên thảm đỏ

Chủ nhật, 14/06/2015 13:51

Phạm Băng Băng vừa có mặt trong Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 18. Ngoài Phạm Băng Băng, thảm đỏ còn có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao đình đám khác.

Phạm Băng Băng cùng rất nhiều ngôi sao tên tuổi đã có mặt trong Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 18. Xuất hiện tại đây, "Nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng chọn cho mình chiếc váy dạ hội tối màu đầy quý phái được thiết kế cầu kỳ như mọi khi. Mặc dù vẫn "tỏa sáng rực rỡ" trên thảm đỏ nhưng Phạm Băng Băng trông có vẻ già dặn hơn thường ngày bởi cách lựa chọn trang phục kết hợp với lối trang điểm và kiểu tóc cổ điển.

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ

Phạm Băng Băng trong Liên hoan phim

Đi ngược lại phong cách sang trọng của Phạm Băng Băng là sự gợi cảm đầy táo bạo của "siêu vòng 1" Liễu Nham. Khai thác triệt để lợi thế ngoại hình, Liễu Nham chọn cho mình một thiết kế "cắt xẻ mạnh tay" ở phần ngực. Trang phục với màu sắc tươi sáng giúp Liễu Nham khoe trọn được làn da trắng mịn nõn nà. Lần xuất hiện của "Siêu vòng 1" trên thảm đỏ tối qua thu hút sự chú ý của rất nhiều "tay máy".

Liễu Nham hở bạo trên thảm đỏ

Ngoài ra, thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần này còn quy tụ rất nhiều ngôi sao tên tuổi như: Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Đường Yên, Trương Hinh Dư, Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm... Mỗi người đẹp là một cá tính khác nhau, tất cả tạo nên một bức tranh thời trang đầy sinh động và tràn ngập sắc màu.

Trương Hinh Dư chọn bộ váy đen quý phái

Dương Mịch mặc đến 2 chiếc váy

Huỳnh Thánh Y

Lâm Tâm Như và Dương Hữu Ninh

Bộ váy của Lâm Tâm Như không được đánh giá cao

Bành Vu Yến

Trần Kiều Ân và Trương Hàn

Trần Kiều Ân

Dương Tử San

Đường Yên

Hoa hậu Thế giới 2007 - Trương Tử Lâm

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)