SAO » Thảm đỏ sao

Phạm Băng Băng bị "soi" vùng... lấm tấm đen dưới cánh tay

Thứ năm, 17/05/2012 13:52

(Ngoisao.vn) - Với một cái nhìn tổng thể đẹp mắt nhưng chỉ những chấm đen xấu xí ở vùng nhạy cảm đã khiến Phạm Băng Băng mất đi vẻ hoàn hảo.

Đến tham dự Liên hoan phim Cannes, "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng mang theo hơi thở của Châu Á và khoác lên mình chiếc váy đậm chất truyền thống dân tộc. Không chỉ thu hút ánh nhìn trời Tây bằng trang phục lộng lẫy, Phạm Băng Băng còn khiến các ngôi sao khác phải chăm chú bởi mái được bối độc đáo theo kiểu nhà Đường. Để tạo nên một 'cô nàng Châu Á' rực rỡ, tỏa sáng thì những món đồ trang sức bằng đá quý và chiếc xắc cầm tay tông-xuyệt-tông cũng góp một phần quan trọng.

Khi vừa đặt chân đến thảm đỏ, hàng trăm phóng viên và paparazzi đã vây quanh Phạm Băng Băng để ghi lại những hình ảnh tuyệt vời và lộng lẫy nhất của nữ nghệ sĩ hàng đầu Châu Á này.

Rạng rỡ trước ống kính phóng viên quốc tế!

Tuy nhiên, nếu zoom cận hơn nữa vào cái vẻ kiêu sa lộng lẫy của Phạm Băng Băng thì không khó để phát hiện ra vùng nách thâm chưa được "ngụy trang" kỹ của cô. Có lẽ đây là nhược điểm duy nhất của cô nàng trong sự kiện trọng đại này. Đây không phải là trường hợp hiếm mà rất nhiều mỹ nhân khác cũng đã lâm vào tình cảnh "ngượng chín mặt' này.

Vùng nách với những chấm đen lỗ chỗ, mất mỹ quan.

Cùng một tấm hình, nhưng "điểm đen" ở vùng da dưới cánh tay của Phạm Băng Băng vẫn lộ rõ dù đã được "qua xử lý" ánh sáng!

 

Hải Âu - (Theo M)