SAO » Thảm đỏ sao

Phạm Băng Băng nổi bật trên phố với áo Mickey tay bồng

Chủ nhật, 10/06/2012 18:37

(Ngoisao.vn) - Phạm Băng Băng bỗng xuất hiện trên phố với trang phục hoạt hình vô cùng nhí nhảnh và trẻ trung.

Phạm Băng Băng có thể được xem là một "tắc kè hoa" của giới giải trí Hoa Ngữ với khả năng biến hóa trang phục đáng ngạc nhiên của mình. Khán giả chưa hết choáng ngợp trước những trang phục rạng rỡ, quyền quý của người đẹp trên thảm đỏ, nay bỗng bất ngờ kinh ngạc trước trang phục nhí nhảnh như trẻ nhỏ của cô nàng.

Cuối tuần qua, cùng các trợ lý rảo bước giữa khu vực mua sắm, Phạm Băng Băng đã lựa chọn cho mình một bộ trang phục trẻ trung, có phần "nhí nhảnh" quá so với tuổi của cô. Chiếc áo phông Mickey với 2 ống tay áo mở rộng giống tai của chú chuột, đi cùng quần ôm gắn 2 ngôi sao trước đầu gối. Bộ trang phục càng thêm thú vị, khi được kết hợp với đôi giầy khá rộng, có vành màu vàng xung quanh như thể của chính chú chuột Mickey. Phạm Băng Băng hoàn thiện nốt bộ trang phục "Xì tin" với chiếc mũ nghịch ngợm và đôi mắt kính to bản như đôi mắt cú.

  

Bộ trang phục không tôn vinh dáng vóc của cô nàng, nhưng khiến Băng Băng trẻ trung hơn lúc nào hết, và làm nổi bật nước da trắng hồng của cô, khiến quần chúng đi đường không khỏi chú ý. Dường như ở bất cứ nơi đâu, Phạm Băng Băng cũng biết cách thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Ha Chi - (Theo HA)