SAO » Thảm đỏ sao

Phan Đinh Tùng quấn quýt bên vợ sắp cưới

Thứ năm, 10/11/2011 17:29

Chàng ca sĩ đầu trọc khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện "tay trong tay" cùng cô vợ sắp cưới bởi lâu nay, anh vốn là người kín tiếng và không thích để lộ chuyện riêng tư trên mặt báo.

 

Phan Đinh Tùng và cô vợ sắp cưới khiến nhiều người bất ngờ khi 'tay trong tay' tới sự tiệc sinh nhật 2 năm ngày thành lập công ty 7 nốt nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Cả hai tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và đồng nghiệp sau lễ đính hôn bất ngờ hồi đầu tháng. Ngay cả ca sĩ Uyên Trang - bạn gái cũ của Phan Đinh Tùng cũng không khỏi ngỡ ngàng khi nhận được thiệp mời của 'người xưa' dù biết rõ mối quan hệ sâu đậm của cặp tình nhân thầy trò này. Mặc dù không thể có mặt trong ngày vui của Phan Đinh Tùng, nhưng Uyên Trang cho biết, cô cũng cảm thấy hạnh phúc vì 'người xưa' đã tình thấy một nửa của mình.

  Khuôn mặt của chàng ca sĩ "cào cào lá tre" rạng ngời niềm hạnh phúc. Trong suốt buổi tiệc, đôi uyên ương quấn quýt bên nhau không dời nửa bước khiến ai nấy đều cảm thấy ghen tỵ.

  Vợ chồng Phan Đinh Tùng chụp hình kỷ niệm cùng Phương Thanh, Nam Cường và Tina Tình

  Chủ nhân của bữa tiệc - nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ca sĩ Phương Thanh

  Các thành viên của nhóm nhạc MTV bất ngờ hội ngộ

  Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và "gà cưng" Linh Phi

  Minh Thư và nhạc sĩ Nguyễn Dân

  Ca sĩ Phạm Huy Du vừa mới từ Mỹ trở về cũng tranh thủ đến chúc mừng đàn anh.

Xzone