SAO » Thảm đỏ sao

Phi Thanh Vân diện váy bị lộ nhiều "mỡ thừa"

Chủ nhật, 18/12/2011 21:57

(Ngoisao.vn) - Trong những lớp váy sexy khoe da thịt táo bạo, tiếc thay "Người đẹp dao kéo" họ Phi lại vô tình để lộ phần da "tích mỡ" của mình!

Tham gia LHP Việt Nam lần thứ 17( diễn ra từ ngày 15 đến 17/12 vừa qua), "Người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân đã rất háo hức chuẩn bị thật nhiều trang phục để tự tin diện lên thảm đỏ của chương trình. Đặc biệt hơn cả, phải kể đến bộ váy gam đỏ hở lưng nổi bật, xen kẽ với những chất liệu ren trong suốt khoe trọn phần chân gợi cảm mà Phi Thanh Vân đã mặc trong đêm Bế mạc của LHP diễn ra tối 17/12 vừa qua.

Phi Thanh Vân rạng rỡ trong buổi Bế mạc LHP Việt Nam với tone váy đỏ đính hạt lấp lánh!

Nếu ấn tượng ban đầu khi Phi Thanh Vân bước xuống xe là một cô nàng nổi bật với độ "chịu chơi" của trang phục, khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nghía từ đầu đến chân, thì cái nhìn tiếp theo mọi người dành cho cô nàng họ Phi có lẽ là phần lưng hở đang tự "tố cáo" về cân nặng của cô, khi những phần mỡ dư thừa lộ rõ ngồn ngộn.

Nhưng bộ váy nhanh chóng "phản chủ" với phần lưng hở để lộ lớp da không mấy căng mịn của người đẹp họ Phi

Không hiểu chủ nhân có nhận thấy tác hại của bộ váy hay không, nhưng Phi Thanh Vân vẫn rất tự tin khoe dáng trên thảm đỏ, có mặt ở khắp nơi để trò chuyện và chụp hình cùng người hâm mộ, các bạn diễn...

"Người đẹp dao kéo" dường như đang phát phì và khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó cô luôn khoe trọn những đường cong căng mịn, nóng bỏng!

Cô nàng tự tin chụp hình cùng đồng nghiệp

Trước đó, Phi Thanh Vân cũng diện bộ váy như da cá lấp lánh trong ngày Khai mạc LHP (15/12).

  Phi Thanh vân với váy xanh đính hạt như da cá trong buổi Khai mạc LHP

Mải miết kí tặng fan, Phi Thanh Vân lại vô tình để lộ mỡ bụng rõ mồn một!

Ảnh: Sưu tầm

Anh Phạm - (Tổng hợp)