SAO » Thảm đỏ sao

Phương Thanh tình tứ với bạn nhảy giữa thôn quê

Thứ ba, 08/05/2012 15:29

"Bước nhảy hoàn vũ" tạm nghỉ hai tuần nên Phương Thanh tranh thủ rủ bạn nhảy đi Nha Trang nghỉ ngơi, thăm thú cảnh đẹp của Việt Nam.

Tính tình hòa đồng, cởi mở cộng với tuổi trẻ khiến Ivan hào hứng bắt đầu hành trình khám phá đất nước hình chữ S cùng Phương Thanh. Chị Chanh quan điểm rõ ràng rằng Việt Nam có nhiều cảnh đẹp mà không đâu có được nên không muốn giới thiệu nhà cao cửa rộng, mà quyết định đưa chàng Tây khám phá những miền quê dân dã nhất.

Từng bị Ivan... hành quá nhiều với các động tác uốn dẻo rồi bay nhảy trên sàn khiêu vũ, Phương Thanh chọn cách thử thách anh chàng bằng việc đi cầu khỉ. Thế nhưng trái với dự đoán của chị Chanh, Ivan không hề sợ hãi, anh chàng còn tự tin sải bước trên cây cầu được làm từ mấy thanh tre khá lỏng lẻo. Sự tự tin của Ivan khiến Phương Thanh vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên.

Không dừng ở đó, Ivan và Phương Thanh còn khám phá những khu vườn trồng bí, cà chua... xanh mướt. Chị Chanh đã chỉ cho cậu em ngoại quốc từng loại cây được trồng như thế nào, chế biến ra sao rồi mới ăn được... Ivan tỏ ra khá bất ngờ vì Việt Nam có nhiều loại rau củ quả độc đáo. Ở nơi anh sinh ra và lớn lên, những thứ củ quả này ở nước ngoài khá đắt đỏ, nhưng tại Việt Nam lại được trồng một cách đơn giản.

Trong chuyến đi Nha Trang nghỉ ngơi này, Ivan được Phương Thanh rủ đi tắm biển rồi nếm thử những món chay rất ngon. Vì là người theo đạo Phật, chị Chanh thích ăn chay hơn ăn mặn. Hơn nữa, chị chia sẻ đây cũng là nét ẩm thực độc đáo chị muốn giới thiệu với cậu em ngoại quốc mới quen của mình.

Một vài hình ảnh của Phương Thanh và Ivan trong kỳ nghỉ vừa rồi:

Từng sinh ra và lớn lên ở những vùng quê nghèo nhưng Phương Thanh cũng khá lo lắng khi sải bước trên cây cầu được dựng nên từ mấy thanh tre vắt vẻo.

Nhưng Ivan thì lại khác. Lần đầu tiên đi cầu khỉ, anh chàng không hề lo lắng hay sợ hãi mà thậm chí còn tạo dáng để nhờ Phương Thanh chụp hình hộ.

Ivan thật sự ấn tượng với những cảnh quan tuyệt đẹp của Việt Nam. Anh chàng muốn có thêm nhiều thời gian khám phá quang cảnh cũng như con người ở dải đất hình chữ S này.

Kể từ khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Phương Thanh ngày càng gắn bó và thân thiết với Ivan.

Trong kỳ nghỉ ngắn này, cô tranh thủ chỉ cho cậu em ngoại quốc những thứ rau củ quả độc đáo ở Việt Nam.

Trong khi đó, cậu em tinh nghịch lại luôn tìm cách trêu chọc Phương Thanh.

Hai chị em tình thương mến thương...

Khi đi ăn những món chay, Ivan tranh thủ chụp ảnh và nhắn tin về khoe cùng bạn bè của mình.

Anh chàng cũng đặc biệt ấn tượng với những bờ biển xanh trong của Việt Nam.

Infonet