SAO » Thảm đỏ sao

Rosie Huntington-Whiteley gầy giơ xương

Thứ bảy, 03/12/2011 08:12

Diện chiếc váy kẻ sọc ngang ôm người đến tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng Burberry tại Paris, bông hồng nước Anh trông gầy gò đến mức khó tin.

Thông thường phụ nữ vẫn được khuyên là nên tránh xa những bộ trang phục kẻ sọc ngang vì nó khiến bạn trông rất mập ú, nhưng người đẹp Transformers có lẽ là một ngoại lệ, bởi ngay cả chân váy kẻ nang cũng không "cứu" lại cho cô thêm chút cân nặng nào. Chưa bao giờ Rosie xuất hiện với thân hình mảnh mai như thế này, thậm chí chiếc váy quai hở cổ còn làm lộ rõ cả xương đòn.

Siêu mẫu 24 tuổi khoe thân hình mỏng manh chưa từng thấy cùng đôi bàn chân gầy guộc

Có lẽ không biết chiếc váy này làm lộ khuyết điểm, người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính

Không chọn môi đỏ đậm như mọi lần khi tham gia sự kiện, thiên thần Victoria's Secret chỉ trang điểm nhẹ và chọn kiểu tóc rối

Rosie chụp ảnh cùng giám đốc sáng tạo của hãng Burberry, Christopher Bailey. Chính Christopher Bailey là người đã đưa tên tuổi của Rosie phủ sóng trong làng thời trang thế giới khi chọn cô là gương mặt đại diện cho BST Thu Đông năm 2008 của Burberry.

Bưu Điện Việt Nam