SAO » Thảm đỏ sao

Sao chơi Tennis không mặc đồ lót?

Thứ bảy, 04/02/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Các ngôi sao có nhiều cách khác nhau để làm từ thiện, nhưng nhìn cách Alice Barry lật váy khoe vòng 3 khá sập xệ bắt chước biểu tượng quần vợt, không khỏi khiến ta nhức mắt.

Câu  hỏi đặt ra khi nhìn vào bức ảnh, liệu cô ấy có mặc đồ lót? Nhưng một sự đáng bàn khác là hình ảnh về cô gái chơi quần vợt của Martin Elliot từng được nhắc đến như một biểu tượng, khi lần đầu tiên phát hành đã bán được hơn 2 triệu bản, trở thành bức ảnh được bán với số lượng lớn nhất. Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh của một cô nàng thiếu nữ đầy sức sống, bức ảnh còn giúp người xem cảm nhận vẻ đẹp của... vòng 3 đầy tính nghệ thuật.

Bức hình "cô gái chơi quần vợt "đắt khách" của Martin Elliot

Nhưng chỉ cách đây vài ngày, người hâm mộ thể thao lại "phát sốt" với một phiên bản mới của tấm ảnh này, và người tình nguyện để "lộ" vòng 3 chính là ngôi sao của kênh Channel 4 của Anh - Alice Barry. Mặc dù đã ở độ tuổi ngoài ngũ tuần, nhưng quý bà Alice Barry không ngần ngại khoe ra vòng 3 sồ sề của mình. Dẫu hành động "khoe hàng" của Alice để kiếm tiền từ thiện cho tổ chức Sport Relief, nhưng xem chừng chẳng có mấy ai ủng hộ cho hình ảnh khá "nhức mắt" này của bà.

Alice tái hiện trong một góc máy rõ nét và ánh sáng ban ngày, khiến hình ảnh vòng 3 của bà càng lộ rõ mồn một!

Ha Chi - (theo DM)