SAO » Thảm đỏ sao

Sao già khoe nhan sắc như... khỉ đột trên thảm đỏ

Chủ nhật, 02/02/2014 11:29

(Ngoisao.vn) - Ngôi sao truyền hình thực tế 44 tuổi nghiễm nhiên trở thành trò cười cho bàn dân thiên hạ khi múa may trên thảm đỏ với bộ dạng thấu thậm tệ và nói không quá khi cho rằng trông cô không khác gì hình ảnh của một... chú khỉ.

Mới đây trong một sự kiện thảm đỏ, ngôi sao truyền hình thực tế Patricia Krentcil đã gây choáng cho toàn bộ khách mời lẫn cánh phóng viên khi hồn nhiên "bổ nhào" trên thảm đỏ để tạo dáng với gương mặt make-up nhợt nhạt, mái tóc rối xù như chưa từng được chải cộng thêm bộ trang phục để lộ hầu hết khuyết điểm trên cơ thể.

Patricia Krentcil còn vô tư uốn éo đủ tư thế như để khiêu khích sự chú ý của cánh phóng viên, và nếu đó là sự thật thì quý cô 44 tuổi đã thành công khi trở thành tiêu điểm lố lăng trong sự kiện. Hình ảnh của Patricia Krentcil nói không ngoa trông như một chú khỉ đang mua vui cho thiên hạ trên thảm đỏ danh dự đầy hào nhoáng.

Với gương mặt make-up khó hiểu cùng nụ cười khả ố, khiến Patricia Krentcil trông không khác một... chú khỉ đang diễn trò vui

Những hành động kỳ quặc như khỉ đang diễn xiếc trong sở thú

Và Patricia Krentcil đã thành công khi liên tiếp nhận được ống kính máy ảnh của phóng viên