SAO » Thảm đỏ sao

Sao Hàn lộ tay gân guốc như bà già

Thứ ba, 13/11/2012 15:19

(Ngoisao.vn) - Nữ diễn viên Oh Yeon Soo còn gây chú ý với bộ jumpsuit đen được cắt khoét khá lạ mắt khoe lưng trần thon thả.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, buổi họp báo ra mắt bộ phim "Iris 2" - một trong những bộ phim đang được mong chờ đón nhất hiện nay được được diễn ra tại khách sạn Ritz Carlton, Seoul với sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng như Jang Hyuk, Lee Dae Hee, Oh Yeon Soo,...

Trong phần 2 này, Oh Yeon Soo vào vai phó giám đốc của tổ chức An ninh quốc gia NSS. Cô xuất hiện trong bộ jumpsuit đen ống suông quý phái, đặc biệt với thiết kế cut - out vừa phải ở phía sau giúp mỹ nhân 40 tuổi khoe được lưng trần gợi cảm. Thêm một chiếc khăn lụa vắt nhẹ qua cổ và kéo dài tới tận khủy chân càng tăng vẻ thướt tha, dịu dàng của nữ diễn viên xinh đẹp.

Oh Yeon Soo chọn một thiết kế jumpsuit lạ mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng và duyên dáng

Mái tóc tém, cùng vóc dáng cân đối, thon thả, ít ai nghĩ rằng Oh Yeon Soo là một trong những diễn viễn thuộc thế hệ 7x. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn một chút thì trên gương mặt của nữ diễn viên cũng đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn quanh vùng miệng, rõ nhất là lúc cô mỉm cười. Không chỉ vậy, những đường gân guốc nổi "cuồn cuộn" trên hai bàn tay lại càng tố cáo sự lão hóa của mỹ nhân này.

Những nếp nhăn quanh miệng của Oh Yeon Soo hiện "nguyên hình" khi cô mỉm cười

Đôi bàn tay gân guốc đáng sợ của mỹ nhân

Jasmine - (Theo D)