SAO » Thảm đỏ sao

Sao hoa ngữ mặc váy cũn cỡn lộ nội y và vết bầm dập

Thứ bảy, 25/08/2012 09:05

(Ngoisao.vn) - Củng Tân Lượng khiến giới báo chí "no mắt" với chiếc váy ngắn cũn phản chủ, hớ hênh lộ quần chip và cả vết bầm dập khó hiểu của người đẹp.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim tối ngày hôm qua (24.8), nữ diễn viên chính Củng Tân Lượng không khỏi khiến giới báo chí thót tim với chiếc váy ngắn cũn cỡn, lúc nào cũng có nguy cơ "tố cáo" những khu vực nhạy cảm của khổ chủ.

Ngoài phần ngực chiếc váy được "hạ thấp" khoe vòng 1 đầy đặn, khiến lâu lâu người đẹp lại phải "xốc" lại váy áo cho khỏi lộ hàng, phần chân váy cũng quá ngắn, khiến chỉ trong một phút hớ hênh chuyển tư thế, chiếc quần chip của người đẹp đã lấp ló chào ống kính phóng viên.

Chiếc váy tiếp tục hoàn thành việc... phản chủ khi để lộ vết thâm tín rất lớn trên phần đùi  trắng ngần của người đẹp, bên cạnh những vết tím nhỏ dọc trên chân của cô.

Người đẹp liên tục chỉnh váy, đề phòng vòng 1 đồ sộ "đánh tụt" xuống

Vậy là không những giới thiệu phim, Củng Tân Lượng còn khiến giới báo chí "no mắt" với vòng 1 đầy đặn, thân hình hoàn hảo "khuyến mại" vài vết tím bầm của mình trong chiếc váy "ngắn cả 2 đầu".

    

Huong Nguyen - (Theo YH)