SAO » Thảm đỏ sao

Sao và những khoảnh khắc kinh ngạc khi nhận giải

Thứ hai, 28/11/2011 10:31

(Ngoisao.vn) - Sao cũng như người thường, khi bất ngờ thì cách biểu lộ cảm xúc cũng thật "khó tả".

Taylor Swift đã quá quen với việc lên nhận giải thưởng. Nhưng nhìn cách cô tỏ ra mỗi lần được gọi tên, bạn sẽ nghĩ rằng đây là lần đầu tiên của cô ấy. Chưa từng thất bại, cô ca sỹ đứng lên khỏi ghế, miệng mở to đầy ngạc nhiên, như không tin vào tai mình, rồi cảm ơn người hâm mộ. Nhưng sự ngạc nhiên ấy diễn ra có khi tới 3 lần trong một lễ trao giải thưởng.

Jennifer Lopez có vẻ thích phim chính kịch và cô luôn mang khuôn mặt kinh ngạc nhất có thể đến các lễ trao giải. Ít ra người đẹp cũng tỏ ra bối rối và ngạc nhiên khi nhận giải thưởng âm nhạc Mỹ cho hạng mục nghệ sỹ Latin xuất sắc nhất, chính cô cũng khẳng định rằng, mình không hề kỳ vọng giành được giải thưởng này.

 

Robert Pattison có vẻ rất thích làm mặt ngớ ngẩn khi lên nhạn giải thưởng, hãy nhìn nụ cười ngốc nghếch của anh ấy khi lên nhận giải nam diễn viên đột phá tại lễ trao giải MTV 2011.

Miley Cyrus  không nhận giải thưởng nào trong bức ảnh này, nhưng chắc chắn cô ấy đang luyện tập khuôn mặt  kinh ngạc khi tham dự giải thưởng Viện hàn lâm 2009, nếu không, chẳng lẽ cô đang muốn ngoặm đầu mẹ mình? Đây mới đích xác là khuôn mặt khi dành chiến thắng của ngôi sao.

Kate Winslet tỏ ra thật sự ngạc nhiên khi lên nhận giải Oscar cho bộ phim "The reader" (Người đọc sách) năm 2009. Và bây giờ, bức tượng vàng đáng thèm muốn của cô đang được cất giữ trong phòng tắm.

Miranda Lambert trông đầy hào hứng hơn là ngạc nhiên khi giành chiến thắng tại Grammy 2011, cô đã có một khuôn mặt biểu cảm phù hợp với cảm xúc của mình.

Hillary Scott  lấy tay che miệng thể hiện sự xúc động, và không thể tin nổi vào giải thưởng Grammy mình vừa có được. Tất nhiên sau đấy cô cũng bỏ tay xuống để gửi lời cảm ơn như thông thường.

Beyonce Knowles trông thật sự vinh dự và khiêm nhường khi giành giải thưởng. Tuy nhiên, người đẹp có lẽ không cần tỏ ra quá ngạc nhiên với những chiến thắng, vì hẳn cô và Jay-Z đã phải có cả một căn phòng riêng để đặt  những gì cả 2 đã đạt được.

Như đã nói, Taylor Swift là bậc thầy của "ngạc nhiên", khuôn mặt cô như đang thể hiện "Ai cơ? Tôi ư?". Cô ấy ngạc nhiên hết từ chương trình này đến chương trình khác, từ giải thưởng này tới giải thưởng khác.

Annette Bening đã tỏa sáng bất ngờ và giành giải thưởng Quả cầu vàng cho bộ phim "The kids are all right" (Lũ trẻ đều ổn) năm 2011. Là một diễn viên từng trải, cô không biểu hiện sự kinh ngạc như số đông các diễn viên khác, chúng ta chỉ thấy  một khuôn mặt cười tươi mãn nguyện, và niềm vui ấy lan sang cả những người nhìn thấy cô.

Jack Black không giành giải thưởng nào tại buổi trao giải Viện hàn lâm, nhưng anh đang cố gây ấn tượng mạnh cho nữ diễn viên Jennifer Anisston để giúp cô bớt căng thẳng khi đứng trên bực trao giải.

Ashley Tisdale như thể đang suy nghĩ "Tôi đang làm gì ở đây" khi cô nhận giải thưởng bỏng ngô tại MTV 2009, nữ diễn viên dường như đang hoang mang khi giành được danh hiệu nữ diễn viên đột phá.

Len Burke đã quá vui mừng với giải thưởng Grammy cho nhạc Latin 2011. Cô sốc đến mức các thành viên trong ban nhạc phải dìu lên để nhận giải.  

        

Dee Dee Bridgewater cần vài giây để khỏi bị sốc khi nhận giải Grammy cho giọng ca nữ hát nhạc Jazz xuất sắc nhất 2011.

Britney Spears quá ngạc nhiên khi giành được giải thưởng VMA cho ca khúc "Pieces of me". Thời điểm này chưa đầy một năm sau những tai tiếng của cô về việc cạo trọc đầu, và sự kiện quan trọng này đã đánh dấu sự trở lại của cô.

Dành giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất 2010 với "Hurt Locker" (Chiến dịch Sói sa mạc), vượt mặt cả bộ phim bom tấn "Avatar" của chồng cũ James Cameron, Kathryn Bigelow  đã quá xúc động, và cần thời gian để trấn tĩnh lại trước khi phát biểu.

Andele với giải Grammy đầu tiên năm 2009. Cô đã xúc động tới mức gần như không nói lên lời khi lên nhận giải giọng ca nữ Pop xuất sắc nhất.  Và ngay sau đấy, nữ danh ca giành tiếp giải nghệ sỹ mới xuất sắc nhất.

Smelltea - (theo ZB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới