SAO » Thảm đỏ sao

Sau khi cắt bỏ ngực, Angelina vẫn tự tin diện áo 2 dây gợi cảm

Thứ tư, 10/07/2013 09:08

(Ngoisao.vn) - Nữ minh tinh vô cùng tươi tắn và tự tin khi diện chiếc áo dây mảnh, dù mới trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực để phòng ngừa bệnh ung thư vú.

Dù mới trải qua cuộc phẫu thuật quan trọng sau 2 tháng nhưng Angelina Jolie đã trở lại với công việc thường ngày của mình. Sau một loạt các hoạt động cộng đồng, mới đây nhất, Jolie đã đến Hawaii để đảm nhiệm vai trò sản xuất cho bộ phim "Unbroken". Xuất hiện tại Hawaii, Jolie nhanh chóng gây sự chú ý với vẻ ngoài cực kỳ tươi tắn của mình. Đặc biệt, mới đây nhất, nữ minh tinh đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi tự tin diện chiếc áo hai dây bằng lụa mỏng, khoe vẻ trễ nải của khuôn ngực sau phẫu thuật.

Jolie tự tin diện áo hai dây trễ nải, dù mới trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực

Nữ diễn viên trông vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ đồ đen khỏe khoắn cùng chiếc mũ rộng vành cùng tone màu

Thậm chí, cô còn không che giấu vết mổ của mình ở gần hai bên nách. Jolie trông rất thoải mái và tự nhiên cười nói khi cùng đoàn làm phim "thám hiểm" các cảnh quan tuyệt đẹp, chuẩn bị cho các cảnh quay sắp tới. Sau khi tiến hành cắt bỏ ngực, chính Jolie cũng cho biết, cô không cảm thấy chuyện này gây ảnh hưởng đến sự nữ tính của mình bởi cô tin vào kết quả của việc tái tạo ngực để có một vẻ ngoài xinh đẹp. 

Cô luôn mỉm cười khi đi "thám hiểm" cùng các đồng nghiệp

  

Thậm chí, Jolie còn không nghĩ đến việc che giấu các vết sẹo phẫu thuật

Sau phẫu thuật, sức khỏe và nhan sắc của Jolie đã hồi phục lại nhanh chóng

  Jolie đã đáp máy bay đến Hawaii cùng hai con Maddox Pax Thiên hôm 06/7 vừa rồi

Trong khi đó, cha của Jolie - ông Jon Voight đang ở Los Angeles

SAND