SAO » Thảm đỏ sao

Se7en tự "khoe" ảnh quần rách trên sân khấu

Thứ tư, 29/02/2012 11:12

(Ngoisao.vn) - Có lẽ vì hát và nhảy quá sung, chàng mỹ nam Se7en khiến lớp quần vô tư rách, hiên ngang để lộ da thịt bên trong!

Kể từ ngày trở lại với Showbiz xứ Hàn, chàng mỹ nam Se7en liên tiếp nhận được rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ các fans. Các show diễn có sự tham gia của anh chàng luôn được chào đón và đạt rating rất cao. Nhưng một sự cố trong ngày 28/2 vừa qua khiến nhiều người hâm mộ phải "phì cười" vì hình ảnh trên sân khấu của anh chàng để lộ phần quần bị rách khá to, lộ cả da thịt bên trong.

Tuy nhiên, các fans còn tỏ ra bất ngờ hơn nữa khi chính tay anh chàng tự cho đăng tải hình ảnh này lên trang mạng cá nhân của mình. Hình ảnh này được anh chàng đưa lên tối 28/2 trên Twitter, kèm theo dòng tâm sự: "Tôi đã làm rách quần trên sân khấu Inkigayo". Trong tấm hình, chàng mỹ nam diện một bộ vest đen rất lịch lãm, đang hăng say thực hiện những màn vũ đạo của mình trên sân khấu, tuy nhiên lớp quần đã vô tư rách toạc khiến khổ chủ có một phen nhớ đời.

Hình ảnh rách quần do chính tay Se7en chia sẻ trên Twitter

Mặc dù vậy, cư dân mạng sau khi xem bức ảnh lại tỏ ra rất khoái chí, họ cảm thấy sự thân thiện và đáng yêu từ thần tượng của mình. "Anh ấy còn tự nguyện tiết lộ, thật thú vị", "Mình cũng có mặt tại đó, tại sao lại không biết nhỉ?", "Quả là một khu vực nhạy cảm, nhưng rất may đó là sự cố ít ai biết!".

Hiện nay, anh chàng Se7en đang tiếp tục quảng bá rộng rãi single "When I Can't Sing" mới nhất của mình. Không chỉ gây ấn tượng với sự trở lại, Se7en còn có một bản song ca đầy thú vị với cô nàng Park Bom (2NE1) trên sân khấu của Inkigayo ngày 26/2 vừa qua.

Duy Anh - (Theo AK)