SAO » Thảm đỏ sao

Selina hết "tu rượu" lại khóc như mưa khi được ủng hộ

Thứ hai, 24/06/2013 09:53

(Ngoisao.vn) - Từ sau khi bị tai nạn, Selina nhạy cảm hơn rất nhiều và đây không phải là lần đầu tiên cô "rơi lệ" trước khán giả và người hâm mộ.

Sau khi liveshow 2GETHER 4EVER của S.H.E được tổ chức thành công ở Đài Bắc, nhóm nhạc đã có buổi ăn mừng cùng mọi người tại nhà hàng rất vui vẻ và ấm cúng. Trước liveshow mọi người đều rất lo lắng cho sức khỏe của Selina, chỉ lo lần tái xuất này quá sức với cô sau thời gian dưỡng bệnh nhưng tất cả đều đã được diễn ra rất suôn sẻ và thành công.

Trước đêm nhạc, mọi người đã khá lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Selina, nhưng cô chia sẻ rằng mình đã dùng ý chí để biểu diễn đêm nhạc một cách thành công, và cô tỏ ra khoẻ khoắn hơn lúc nào hết

Cùng hân hoan với thành công của liveshow và những phút giây hạnh phúc, đầm ấm của 3 thành viên, Selina không ngần ngại cầm nguyên cả chai rượu lên tu một cách đầy hào hứng. Nhưng ngay sau đó, không nén nổi xúc động, người đẹp lại rơi lệ bởi hạnh phúc vì được mọi người luôn nhiệt tình ủng hộ và cổ vũ.

Vào hôm 22/6 vừa qua, nhóm nhạc nữ S.H.E đã tổ chức thành công liveshow 2GETHER 4EVER kỉ niệm chặng đường ca hát của nhóm. Đây được coi là một liveshow khá hoành tráng sau nhiều năm nhóm gắn bó với nhau và cùng nhau trải qua bao sóng gió.

Các cô gái kết hợp với nhau rất ăn ý trên sân khấu

Ba cô gái xuất hiện ấn tượng và hoành tráng trên sân khấu

S.H.E biểu diễn rất nhiều ca khúc "Ngày tháng năm", "Vẫn yêu"...

Hạ Nhật