SAO » Thảm đỏ sao

Siêu mẫu Ngọc Thúy viết 'tâm thư' trách móc mẹ ruột

Chủ nhật, 08/11/2015 10:38

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng khiến dư luận xôn xao khi kiện mẹ ruột để đòi lại 5 căn biệt thự. Mới đây, Ngọc Thúy gây chú ý khi viết 'tâm thư' trách móc mẹ ruột trên facebook.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã chia sẻ một status khá dài gửi đến mẹ ruột của cô trên trang cá nhân. Trong đó, Ngọc Thúy trách móc mẹ vì đứng về phía đại gia Đức An mà để cô bị dư luận "nguyền rủa".

Ngọc Thúy viết: "Mẹ… Vậy là cuối cùng mẹ con mình đã đi đến đoạn đường này đúng như ý đồ của An. Mẹ vui không? Con mong niềm vui này kéo dài mãi về sau với mẹ khi đứa con mẹ rứt ruột đẻ ra bị dư luận nguyền rủa vì mẹ…

Visa Mỹ của mẹ có được cấp không khi con không để mẹ đứng tên tài sản để đi phỏng vấn. Để lãnh sự Mỹ cấp visa cho bố mẹ khi đã bị bác đến tận 3 lần.

Con đang đau nhưng là đau cho chính mẹ, nông nỗi ích kỷ để bị sử dụng trong chiêu trò thâm độc của An. Giờ anh ta đang hả dạ lắm dù chỉ là những niềm vui cuối cùng trước ngày anh ta đền tội với pháp luật. Còn mẹ, hy vọng mẹ sống tốt sống khỏe với chính lương tâm của mẹ khi dùng chính chữ hiếu của con mình dành cho mình để giết nó" .

Ngọc Thúy chia sẻ một status khá dài với lời lẽ trách móc mẹ ruột trên trang cá nhân

Trong vụ kiện tranh chấp tài sản với đại gia Đức An khi ly hôn, mẹ ruột Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi đứng về phía con rể. Thậm chí, mẹ Ngọc Thúy còn tiết lộ những câu chuyện "động trời" của con gái trên các phương tiện truyền thông: Ngọc Thúy sống buông thả không chăm lo cho cho cuộc sống của hai đứa con gái đầu; bị lạm dụng dùng chất gây nghiện; tát mẹ đẻ, gọi cảnh sát chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà"...

Sau đó, siêu mẫu Ngọc Thúy đã khởi kiện mẹ đẻ để đòi lại 5 căn biệt thự. Ồn ào xung quanh vụ việc Ngọc Thúy kiện mẹ đẻ đã thu hút sự chú ý của công chúng và báo giới trong thời gian khá dài.

Ngọc Thúy và đại gia Đức An thời còn mặn nồng

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới