SAO » Thảm đỏ sao

SNSD: Khoảnh khắc Taeyeon túm chặt cổ áo Yoona?

Thứ sáu, 04/01/2013 22:06

(Ngoisao.vn) - Tất nhiên đây chỉ là một hành động đùa vui mà cô nàng leader nhí nhảnh của SNSD dành cho bạn Yoona mà thôi!

Mới đây, một chùm ảnh khá hài hước của hai thành viên nữ xinh đẹp trong nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD vừa được đăng tải trên các trang mạng trực tuyến khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng thú vị. Và nếu fans hâm mộ từng yêu thích Taeyeon vì sự nhí nhảnh đáng yêu của cô nàng chắc chắn sẽ lại thêm một phen "phát cuồng" hơn nữa. 

Chùm ảnh ghi lại khoảnh khắc Taeyeon bất chợt nắm chặt cổ áo Yoona như chuẩn bị... thách đấu khi hai người đứng cạnh nhau. Hành động bất chợt và "lạ lùng" này của Taeyeon khiến Yoona hết đỗi ngạc nhiên, cứ thế há hốc mồm không nói lên lời. Tuy nhiên, chắc  vì đã quá hiểu tính cách nhí nhảnh và "điên điên" của Taeyeon nên Yoona đã nhanh chóng hiểu ra "vấn đề" và cả hai kết thúc bằng một trận cười nghiêng ngả.

Có lẽ chính những hành động vô cùng đáng yêu và hóm hỉnh này là nguyên nhân lý giải vì sao 9 cô gái tuyệt vời của SNSD đang ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. 9 người mang 9 phong cách và cá tính khác nhau, nhưng tất cả đều rất trẻ trung và năng động.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh hóm hỉnh của các thành viên còn lại những ngày đầu năm mới 2013 nhé!

  Sunny "chuyển nghề" y tá tiêm chích cho Tiffany

Đọ xem mắt ai đẹp hơn này!

Tiffany có phải đang dạy Sunny cách lắc đầu cho thật gợi cảm?

Bộ dạng "bẽn lẽn" vô cùng đáng yêu của Soo Young và Yoona

Jasmine - (Theo N)