SAO » Thảm đỏ sao

Song Hye Kyo trẻ đẹp như gái đôi mươi khi sánh đôi Hứa Quang Hán

Thứ năm, 23/02/2023 09:08

Hình ảnh Song Hye Kyo sánh đôi bên Hứa Quang Hán gây bão mạng xã hội khi tham gia tại Tuần lễ thời trang Milan 2023.

Mới đây, Song Hye Kyo có màn xuất hiện vô cùng xuất sắc trong show diễn của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan 2023. Nhan sắc đỉnh cao của cô một lần nữa gây bão mạng xã hội.

Tại đây, Song Hye Kyo lựa chọn trang phục tối màu làm điểm nhấn cho nước da trắng mịn của mình. Nàng Đại sứ diện 1 cây đồ xám oversized, gồm áo khoác dài đến mắt cá nhân kết hợp với quần ống rộng dài chạm đất cùng với túi xách màu hồng của Fend càng thêm nổi bật.

Song Hye Kyo qua camera thường vẫn đẹp xuất sắc. Cô để mái thưa, tết nửa tóc phía sau trông rất phá cách không kém thế hệ Gen Z. Dù đã bước sang tuổi 41, nhưng độ “trẻ hóa” của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc Song Hye Kyo sánh đôi Hứa Quang Hán cũng trở thành tâm điểm chú ý. Hai thế hệ visual khi đúng cạnh nhau không thấy rõ việc chênh lệch tuổi, mặc dù Song Hye Kyo hơn tài tử xứ Đài đến 9 tuổi.

Cận mặt là như thế, nhưng khi để ý đến góc nghiêng “thần thánh” của nữ thần “Hậu Duệ Mặt Trời” là không phải dạng vừa. Chính vì điều này đã giúp cô lọt top tìm kiếm ở nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc và Trung Quốc. Cô một lần nữa chiếm được cảm tình của công chúng nhờ màn hắc hóa trong phần 1 của bộ phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Phần 2 chuẩn bị lên sóng vào ngày 10/3 tới đây.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới