SAO » Thảm đỏ sao

Tài tử Jon Hamm "bẽ mặt" vì làn da như mốc

Thứ tư, 24/10/2012 09:21

(Ngoisao.vn) - Liệu có phải quý ông này vừa trải qua một "trận chiến bột mì"?

Cái tên Jon Hamm được đông đảo khán giả yêu điện ảnh biết đến qua vai chính trong bộ phim truyền hình "Mad Men" năm 2007. Đây cũng chính là vai diễn mang lại cho anh giải Nam diễn viên xuất sắc Quả cầu vàng năm 2008.

Ngoài khả năng diễn xuất thì vẻ ngoài lịch lãm cũng là một trong những yếu tố giúp Jon Hamm chiếm được thiện cảm trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, gương mặt lấm tấm còn vương bột phấn của nam diễn viên khi anh xuất hiện trong một sự kiện gần đây lại vô tình ghi một điểm trừ cho hình ảnh của mình.

Có lẽ quá vội vàng, nên quý ông 40 tuổi này đã sơ suất để mắc một lỗi trang điểm khá rõ mà không hề hay biết. Phần khóe mắt và mũi của anh vẫn còn nguyên một mảng phấn, như thể nam diễn viên vừa trải qua một "trận chiến bột mì" vậy.

 

Tuy nhiên, Jon Hamm cũng không phải là trường hợp hiếm hoi mắc lỗi trang điểm này. Trước đó, đã từng có rất nhiều sao nữ cũng phải chịu cảnh "bẽ bàng" vì lỗi "ngớ ngẩn" này.

Nicole Kidman "thản nhiên" với vệt bột phấn còn nguyên trên mắt và mũi

Eva Longoria và gương mặt "dọa ma" người hâm mộ

Uma Thurma trông như "bà lão" chỉ vì trang điểm

Dù không phải là trường hợp đầu tiên mắc lỗi trang điểm, nhưng sự cố này khiến người hâm mộ lập tức nhớ lại khoảnh khắc "muốn độn thổ" của ngôi sao "Mad Men" khi anh này "thản nhiên" quên nội y tung tăng shopping trên phố cùng bạn gái gần đây.

Vân Nhi - (Theo D)