SAO » Thảm đỏ sao

Thảm đỏ Billboard: Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra chiếm hết spotlight với vòng một 'bức thở', tình cũ Selena Gomez xuất hiện với vẻ bất cần

Thứ hai, 24/05/2021 09:17

Thảm đỏ Billboard 2021 chứng kiến nhiều màn 'hở bạo', các mỹ nhân đều không ai chịu kém ai nhưng sự chú ý đều đổ dồn vào Hoa hậu Thế giới khi cô xuất hiện bên cạnh ông xã của mình.

Tối ngày 23/5 theo giờ địa phương, Billboard 2021 đã diễn ra tại Los Angeles. Billboard là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất hành tinh, quy tụ hàng loạt các tên tuổi đình đám. Thảm đỏ của lễ trao giải cũng được hàng triệu người theo dõi bởi đây là nơi các sao khoe những bộ cánh nổi bật nhất.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là không hẹn mà gặp, nhiều sao nữ đều cùng chọn cho mình trang phục với tông màu hồng rực bắt mắt.

Trên thảm đỏ Billboard, Saweetie xuất hiện với bộ đầm có phần dưới khá truyền thống nhưng cắt cúp tôn lên vòng một "khủng"

Alicia Keys chọn "cây" hồng nổi bần bật

P!nk dẫn 2 con Jameson Moon Hart và Willow Sage Hart đến thảm đỏ Billboard

Kehlani không thua kém ai về độ nóng bỏng

Thảm đỏ Billboard 2021 còn chứng kiến sự xuất hiện của Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra. Diện bộ váy đính đá có phần "xuyên thấu" và o ép vòng một gợi cảm, Chopra được nhận xét là chiếm hết spotlight của dàn ca sĩ.

Hoa hậu Priyanka Chopra tình tứ bên ông xã Nick Jonas

Karol G cũng gây sốc với bộ đầm xuyên thấu, nhưng vấp phải một số ý kiến cho rằng trang phục của cô có phần gợi cảm quá đà

Doja Cat cũng quyết không "thua chị kém em" với bộ trang phục độc đáo và có phần trên khá "kiệm vải"

Jonas Brothers hội ngộ trên thảm đỏ Billboard

The Weeknd - tình cũ của Selena Gomez - xuất hiện với dáng vẻ bất cần và thờ ơ

Cư dân mạng nhận xét các bạn trai cũ của Selena Gomez dường như đều không mấy có duyên với Billboard khi Justin thì viết thư phàn nàn không được trao giải đúng hạng mục, The Weeknd thì bị Billboard "ghẻ lạnh"

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới