SAO » Thảm đỏ sao

Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 77 ngày 5: Selena Gomez chiếm spotlight với váy gợi cảm, Eva Longoria và Salma Hayek quyến rũ

Chủ nhật, 19/05/2024 08:55

Ngày thứ năm của Liên hoan phim Cannes 2024 với sự quy tụ ​​một số ngôi sao lớn bước lên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Emilia Perez", bao gồm Salma Hayek , Eva Longoria và Selena Gomez, Đồng Lệ Á, Bành Vu Yến...

Selena Gomez đóng một trong những vai chính trong "Emilia Perez", và ngôi sao này đã nở nụ cười rạng rỡ trong buổi ra mắt phim khi mặc chiếc váy quây màu đen có viền trắng tương phản.

Eva Longoria trông thật ấn tượng khi mặc chiếc váy cut-out màu xanh được trang trí bằng trang sức bạc khi cô bước lên thảm đỏ buổi ra mắt "Emilia Perez".

Salma Hayek trông quyến rũ hơn bao giờ hết khi đến thảm đỏ trong bộ váy đen lấp lánh ôm sát cơ thể cùng bộ trang sức bằng vàng bắt mắt nhất.

Emma đã làm hài lòng người hâm mộ bằng một số vẻ ngoài đáng kinh ngạc tại sự kiện, và nữ diễn viên "Poor Things" trông thật sang trọng trong chiếc váy ngắn màu trắng bồng bềnh với thắt lưng ôm eo trên thảm đỏ.

Trong số nhiều ngôi sao tham dự buổi ra mắt phim "Emilia Perez", cựu thiên thần Victoria's Secret Romee Strijd trông thật ngoạn mục trong chiếc váy quây lấp lánh với những chi tiết tua rua cầu kỳ.

Zara McDermott gây bất ngờ với màn biến hóa mái tóc ấn tượng khi tạo dáng trên thảm đỏ trong bộ váy bán trong suốt màu hải quân. Cựu ngôi sao Strictly đã thay đổi mái tóc vàng của mình thành mái tóc màu nâu sẫm.

James Franco đeo một cặp kính râm với bộ vest khi tạo dáng cùng bạn gái nữ diễn viên Izabel Pakzad, người trông thật lộng lẫy trong chiếc váy cut-out và giày cao gót đế bệt.

Cate Blanchett đã gây chú ý tại buổi ra mắt "Rumors" khi mặc một chiếc váy vàng rực rỡ được trang trí bằng pha lê trên vai.

Đồng Lệ Á, Bành Vu Yến cùng đạo diễn Quản Hổ của phim "Caught By The Tides".

Nữ diễn viên Zoe Saldana bắt kịp xu hướng nơ với chiếc váy quây màu đen tuyệt đẹp với đường tàu màu hồng quấn quanh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới