SAO » Thảm đỏ sao

Thảm đỏ LHP Venice: Bạn gái Ronaldo diện áo trễ nải để khoe vòng cổ kim cương cỡ 'khủng', tình cũ Tom Cruise đẹp rực lửa ở tuổi U50

Thứ năm, 02/09/2021 09:56

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ LHP Venice 2021 đã trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông, từ Penelope Cruz, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez cho đến 'Thiên thần nội y' Adriana Lima... đều có màn đọ sắc ấn tượng.

Ngày 1/9 theo giờ Ý, LHP Venice 2021 chính thức được mở màn. Đây là một trong những lễ trao giải có lịch sử lâu đời nhất thế giới, thu hút sự quan tâm của cánh báo chí lẫn công chúng. Các minh tinh thế giới "chào sân" bằng những màn dạo bước thảm đỏ đầy ấn tượng, biến nơi đây thành cuộc so kè nhan sắc đáng chú ý.

Penelope Cruz - tình cũ Tom Cruise - chiếm trọn spotlight khi xuất hiện đầy thần thái trên thảm đỏ LHP Venice 2021

Tình cũ Tom Cruise là Penelope Cruz xuất hiện trong bộ lễ phục đen trắng đến từ nhà mốt Chanel. Thiết kế cổ điển và sang trọng tôn lên thần thái của một minh tinh màn bạc. Ở tuổi 47, Penelope Cruz vẫn cuốn hút không kém bất kỳ đàn em nào.

Siêu mẫu Adriana Lima cũng khiến dân tình choáng ngợp khi "lên sàn" với bộ đầm đỏ bắt mắt. Sải bước trên thảm đỏ trong bộ đầm khoe trọn vòng một như muốn chực trào, Adriana Lima khiến máy ánh chớp nháy lia lịa để bắt trọn từng khoảnh khắc của người đẹp. Từng có 20 năm huy hoàng tại sàn diễn Victoria's Secret, "thiên thần nội y" ngày nào giờ vẫn tỏa ra sức quyến rũ bức người.

Adriana Lima khoe trọn vóc dáng bốc lửa

"Thiên thần Victoria's Secret" tình tứ bên bạn trai

Tuy xuất hiện cạnh những ngôi sao Hollywood nhưng bạn gái Ronaldo không hề tỏ ra lép vế. Georgina Rodriguez tưởng chừng ăn mặc khá đơn giản với bộ đồ vest đen, nhưng bên trong là chiếc áo quây ôm sát "o ép" vòng một đầy gợi cảm. Chiếc áo khoác hờ bên ngoài và sự trễ nải của chiếc áo bên trong càng làm nổi bật vòng kim cương cỡ "khủng" của cô. So với các sao nữ khác, Georgina Rodriguez có bộ trang sức nổi bật nhất, không hề giấu giếm việc cô được bạn trai chiều chuộng thế nào.

Bạn gái Ronaldo tự tin đọ sắc cùng các nữ minh tinh

Bộ trang sức của Georgina Rodriguez nổi bật nhất trong dàn sao nữ

Chân dài Barbara Palvin xuất hiện trong bộ đầm có thiết kế lạ mắt, thần thái cũng cực kỳ thu hút

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Dame Helen Mirren đi cùng ông xã Taylor Hackford

Ở tuổi 76, Dame Helen Mirren vẫn giữ được thần thái của một minh tinh

Siêu mẫu Ý - Mariacarla Boscono được nhận xét là mang vẻ đẹp nữ thần Hy Lạp

Siêu mẫu nước Ý - Bianca Balti gây chú ý với bộ đầm vàng đồ sộ

Nàng thơ nước Ý - Greta Ferro nổi bật với vẻ đẹp thanh thoát giữa một rừng sao khoe nhan sắc bốc lửa

Nữ diễn viên người Pháp - Isabelle Huppert thanh lịch và trang nhã trong bộ lễ phục cổ điển

Đạo diễn Alberto Barbera và khoảnh khắc tình cảm với bà xã đang mang bầu Julia Barbera

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới