SAO » Thảm đỏ sao

Thảm đỏ MAMA 2023 bị chê nhạt nhòa và chóng vánh, vắng mặt nhiều ngôi sao đình đám

Thứ ba, 28/11/2023 16:17

Lễ trao giải thường niên quy mô nhất châu Á - MAMA 2023 dường như đã đánh mất sức hút khi lượng khán giả quan tâm không còn bùng nổ như kỳ vọng.

MAMA (Mnet Asian Music Award) là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc, do công ty Mnet Media khởi xướng và duy trì từ năm 1999, trao cho những nghệ sĩ đạt được thành tựu trong năm. Năm nay, lễ trao giải được mong chờ nhất MAMA 2022 được tổ chức ngày 28 và 29/11 tại Tokyo, Nhật Bản.

Sự kiện MAMA 2023 vẫn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như ca sĩ đến diễn viên Hàn Quốc và một số quốc gia ở khu vực châu Á. Trước đó, truyền thông tiết lộ loạt nghệ sĩ và nhóm nhạc của hàn Quốc tham gia sự kiện như Uhm Jung Hwa, Cha Seung Won, Ryu Seung Ryong, Lee Je Hoon, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Lee Junho, Sooyoung, Hwang Min Hyun, Go Min Si, Kim So Hyun, Roh Yoon Seo, Park Gyu Young, Park Eun Bin, Byun Woo Seok, Aoki Munetaka, TVXQ, Seventeen, (G)I-DLE, Treasure, Le Sserafim, Ateez, Riize, Enhypen, TXT, Zerobaseone, Kep1er…

Sự kiện năm nay, Park Bo Gum và Jeon Somi vẫn là 2 nghệ sĩ đảm nhận vai trò MC. Theo thông tin từ ban tổ chức, sân khấu của lễ trao giải năm nay sẽ được phân chia theo 3 chủ đề chính: MAMA Mega, MAMA Super và MAMA Wonder.

Thành viên nhóm Treasure.

Thành viên TVXQ.

Nhóm Kep1er.

Nhóm nhạc &TEAM.

Nữ ca sĩ Jeon Somi.

Diễn viên Joo Hyun Young.

Mỹ nhân phim "Tuổi trẻ của tháng năm" Go Min Si.

Lee Hye Sung, Han hae và Youtuber RalRal.

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc Xikers.

Các thành viên của ban nhạc Just B xuất hiện trên thảm đỏ MAMA 2023 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

Nhóm nhạc nam của Nhật - INI.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới