SAO » Thảm đỏ sao

Thảm đỏ Oscar 2022: Kristen Stewart tình tứ bên bạn gái đồng giới, sao nữ 50 tuổi mặc hở bạo khiến vòng một như sắp rớt ra ngoài

Thứ hai, 28/03/2022 09:59

Sáng 28/3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 94 diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ quy tụ dàn sao nổi tiếng.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 94 do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh tổ chức sẽ vinh danh những diễn viên, bộ phim hay nhất được công chiếu từ đầu tháng 3/2021 đến ngày 31/12/2021.

Năm nay, sự kiện diễn ra ở Hollywood, Los Angeles, California, Mỹ vào sáng 28/3 (giờ Việt Nam). Dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng sự kiện vẫn có sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới.

Minh tinh Nicole Kidman được chồng Keith Urban hộ tống trên thảm đỏ. Ứng viên hạng mục Nữ chính xuất sắc khoe vẻ đẹp sang trọng trong bộ váy xẻ ngực của Armani Privé. Ảnh: Vanityfair/whatsnew2day.

Kristen Stewart xuất hiện tình tứ với vị hôn thê Dylan Meyer tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

Jessie Buckley với thiết kế của Wear Erdem. Cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai phụ cho "The Lost Daughter".

Caitriona Balfe diện váy của Louis Vuitton.

Halle và Chloe Bailey.

Aunjanue Ellis với váy của Atelier Versace. Năm nay cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai phụ cho “King Richard”.

Tiffany Haddish diện váy của Dolce & Gabbana.

Reba McEntire diện đầm của Dolce & Gabbana.

Queen Latifah nổi bật với váy màu vàng của Pamella Roland.

Ava DuVernay mặc thiết kế của Louis Vuitton.

Olivia Colman mặc váy của Dior Haute Couture. Cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính trong "The Lost Daughter".

Stephanie Beatriz trong chiếc váy lệch vai của Dior Haute Couture.

Emilia Jones với thiết kế của Dolce & Gabbana.

Billie eilish với thiết kế của Gucci. Năm nay cô được đề cử (với Finneas O'Connell) hạng mục Bài hát gốc hay nhất cho "No Time To Die" trong "No Time To Die".

Megan Thee Stallion gợi cảm với váy của Gurav Gupta.

Serena Williams diện váy của Gucci.

Uma Thurman diện thiết kế của Bottega Veneta.

Rachel Zegler ngọt ngào với váy của Dior Haute Couture.

Zendaya diện váy của Valentino Haute Couture.

Ariana DeBose mặc váy của Valentino Haute Couture. Cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai phụ cho “West Side Story”.

Tracee Ellis Ross gợi cảm với chiếc váy của Carolina Herrera.

Will Smith bảnh bao với thiết kế của Dolce & Gabbana. Anh được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính cho “King Richard”.

Hoang Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới