SAO » Thảm đỏ sao

Thảm đỏ Tinh quang đại thưởng 2020: Dương Mịch lúng túng che ngực liền bị soi khuyết điểm, Địch Lệ Nhiệt Ba lên hương nhan sắc

Chủ nhật, 20/12/2020 20:34

Nữ diễn viên Dương Mịch và "đàn em" Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ "Tinh quang đại thưởng" năm nay.

Hôm nay (20/12), lễ trao giải "Tinh quang đại thưởng" đã được tổ chức hoành tráng tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Là một sự kiện lớn thường niên của Tencent Video nên cũng như mọi năm, năm nay có đông đảo các nghệ sĩ Hoa ngữ tới tham dự. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Đường Yên, Tống Thiến, Ngô Diệc Phàm, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Hứa Khải...

Xuất hiện lộng lẫy trong trang phục đầm hồng bồng bềnh, lấy điểm nhấn nơ cài ở ngực, Dương Mịch liên tục phải dùng tay che chắn vòng 1 trong quá trình di chuyển trên thảm đỏ. Theo quan sát, nữ diễn viên "Phù Dao" rất xinh đẹp trong bộ cánh này. Tuy nhiên cô lại bị soi khuyết điểm là phần mỡ thừa dưới cánh tay.

Dương Mịch liên tục lấy tay che ngực khi di chuyển trên thảm đỏ "Tinh quang đại thưởng".

Nữ diễn viên "Phù Dao" bị soi mỡ thừa dưới cánh tay.

Trong khi đó "đàn em" của Dương Mịch là Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại phong độ nhan sắc. Khoác lên người chiếc váy hoa hồng tuyệt đẹp, mỹ nhân Tân Cương này còn đội vương miện. Phải nói rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng khác một nữ hoàng bước ra từ truyện cổ tích.

Khoác lên người trang phục đầm hoa hồng Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại phong độ nhan sắc.

Dương Tử

Tống Thiến

Đường Yên

Vương Nhất Bác

Tiêu Chiến

Ngô Diệc Phàm

Hứa Khải

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới