SAO » Thảm đỏ sao

Thanh Hằng khoe "cặp chân vàng" với váy xẻ cao vút

Thứ ba, 06/12/2011 13:58

Thanh Hằng ấn tượng với thiết kế xẻ cao và "biến thể" từ chiếc áo vest. Đường xẻ nơi chân váy tạo nên nét gợi cảm nhưng cũng dễ khiến chủ nhân rơi vào tình huống nhạy cảm. Chính vì thế Thanh Hằng khá kín kẽ trong cách ngồi để đề phòng "tai nạn".

Tối qua (5/12), siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam đã xuất hiện trong đêm trao giải Làn sóng xanh. Thanh Hằng nổi bật với váy màu vàng cam. Mẫu thiết kết ấn tượng và đẹp mắt của NTK Tiến Lợi, váy dài xẻ cao đầy gợi cảm được cắt may dựa trên phom dáng của áo vest quen thuộc. Phần chân váy được nối dài và ôm khít vòng eo thon gọn của Thanh Hằng. Sự kết hợp sắc màu của áo sơ mi voan tím, nơ bướm xanh trên chất liệu lụa càng tạo nên sức thu hút cho bộ trang phục.

Siêu mẫu Thanh Hằng tham dự sự kiện với vai trò khách mời danh dự lên trao giải thưởng. Bộ trang phục duyên dáng, thanh nhã rất phù hợp với không khí của đêm trao giải và phù hợp với tiết trời dịu mát của Sài Gòn trong những ngày cuối năm. Có thể thấy, siêu mẫu Thanh Hằng không chỉ tỏa sáng trên sàn catwalk với những màn trình diễn ấn tượng. Cô còn luôn thu hút và tạo nên những dấu ấn đẹp bởi phong cách thời trang tinh tế và đẳng cấp của mình trong nhiều sự kiện văn hóa giải trí. Sự tinh tế của Thanh Hằng không chỉ thể hiện ở cách lựa chọn trang phục và nhờ sự hỗ trợ tư vấn của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Nó còn thể hiện ở sự kín kẽ và phong thái ý nhị của cô khi sử dụng các mẫu trang phục gợi cảm với những thiết kế cổ đổ sâu, váy xẻ cao, váy khoe lưng trần... Hiếm khi Thanh Hằng gặp phải tai nạn lộ hàng bởi sự "hớ hênh" như nhiều đồng nghiệp khác.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Chiếc váy màu vàng cam rực rỡ và gợi cảm với đường xẻ cao.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua còn có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Văn Mai Hương, Mỹ Tâm, Hiền Thục, Phước Thịnh, Nghệ sĩ Thành Lộc... Hồ Ngọc Hà chọn trang phục trắng với phụ kiện kim loại đúc để đảm nhận vai trò MC. Minh Hằng chọn màu hồng tươi ton sur ton từ trang phục cho đến màu son môi. Văn Mai Hương dịu dàng cùng màu hồng nude. Mỹ Tâm cá tính và mạnh mẽ cùng jeans rách. Riêng Hiền Thục khá "lạ lẫm" với váy xếp nếp họa tiết lông công.

Mẫu thiết kế mới của nhà tạo mẫu Tiến Lợi được thực hiện một cách tỉ mỉ và đẹp mắt, kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo.

Gợi cảm, thanh nhã, duyên dáng là những điều mà bộ trang phục mang lại cho Thanh Hằng.

Chân váy dài tạo nên sự yêu kiều cho siêu mẫu trong mỗi bước di chuyển.

Thanh Hằng cùng nghệ sĩ Thành Lộc cùng lên trao giải tại đêm Làn sóng xanh.

Mỹ Tâm cá tính và mạnh mẽ với jeans rách. Phong cách này tuyệt mỹ hơn những chiếc quần bắt sáng, vải mỏng, bó sát cô từng mặc.

Hiền Thục và chiếc váy với quá nhiều đường nhún, nếp gấp và bộ trang phục này khó có thể xét vào dạng đẹp mắt.

Hồ Ngọc Hà ấn tượng với váy trắng vai bồng nhẹ và bộ phụ kiện kim loại đúc hợp mốt.

Minh Hằng chọn màu hồng rực rỡ cho váy áo và màu son môi.

Văn Mai Hương và Nam Cường

24H