SAO » Thảm đỏ sao

"Thiên thần xứ Hàn" Moon Geun Young lộ mặt "bánh bao" tròn vo

Thứ tư, 13/03/2013 10:26

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh mới nhất của Moon Geun Young khiến cư dân mạng xôn xao bởi gương mặt ngày càng "phúng phính", béo tròn của người đẹp.

Vừa qua, cư dân mạng đang xôn xao một số bức ảnh Moon Geun Young trong một bộ phim mới của người đẹp. Những bức hình này chụp lại cảnh cô đang đeo tạp dề và hào hứng làm bánh, điều khiến mọi người chú ý và bàn tán chính là gương mặt của người đẹp càng ngày càng tròn.

Moon Geun Young xuất hiện với gương mặt "bánh bao" tròn ủng

Một thời gian trước đã từng có tin đồn Moon Geun Young tiêm chất căng da nên gương mặt mới bị biến đổi tròn ú như vậy, biểu cảm khuôn mặt của cô cũng bị nhận xét là cứng đơ khác hẳn trước kia. Ngay sau đó, đại diện của Moon Geun Young đã lên tiếng đính chính, sở dĩ cô trông béo hơn là vì được mọi người chăm sóc và bồi bổ nhiều để có đủ sức khỏe đảm bảo công việc, hoàn toàn không có chuyện cô thẩm mỹ hay đụng "dao kéo".

Mái tóc buộc cao khiến gương mặt càng béo hơn

Cùng nhìn lại những bức ảnh trước kia của Moon Geun Young để thấy rõ sự khác biệt, và thấy rõ "Thiên thần xứ Hàn" thực sự béo lên tự nhiên hay bị "biển đổi" do tác động bên ngoài.

Khuôn mặt thon gọn trước kia của "Thiên thần xứ Hàn"

Khánh Anh - (Theo IF)