SAO » Thảm đỏ sao

Thu Minh diện quần xẻ đùi giá nghìn đô

Thứ ba, 01/05/2012 13:58

Theo khảo giá của chúng tôi thì thiết kế quần xẻ đùi của Thu Minh có trị giá gần 1000 USD trên một trang bán hàng online.

Trong một sự kiện âm nhạc gần đây tại Tp.HCM, nữ ca sĩ Thu Minh đã chọn một thiết kế quần xẻ đùi phối cùng một kiểu áo kín trước hở sau.

Được biết chiếc quần độc đáo là hàng hiệu, nằm trong BST Xuân/Hè 2012 của thương hiệu thời trang Gucci, có giá rao bán trên trang online là 995 USD, tức gần 21 triệu đồng. Đây là thiết kế được thực hiện trên chất liệu in sọc đen trắng với thành phần 70% là slik và 30% là hợp chất polyamide. Điểm nhấn của chiếc quần hàng hiệu này không chỉ là đường xẻ đùi táo bạo mà còn có điểm thắt nơ đẹp mắt trên mắt cá chân.

Đây là thiết kế được thực hiện trên chất liệu in sọc đen trắng với thành phần 70% là slik và 30% là hợp chất polyamide.

Thân trước và thân sau của quần.

Thu Minh diện chiếc quần này tại sân khấu ca nhạc tối 21/4 vừa qua.

Khi được bồng bế, khoảng đùi của Thu Minh gần như được khoe trọn vẹn.

Sau hậu trường, Thu Minh không ngần ngại khoe kiểu quần lạ mắt này.

Và trên sân khấu cũng vậy. Không chỉ có quần được xẻ cao, áo của nữ ca sĩ cũng được tận dụng xẻ cao nhất có thể.

Các stylist của thương hiệu thời trang Gucci tư vấn kho khách hàng chọn thêm áo xếp không tay cổ chữ V sâu và gilet jacket đi cùng. 

3 góc nhìn phong cách từ Gucci.

Thiết kế áo gợi ý phối cùng quần xẻ đùi của Gucci hoàn toàn kín đáo, rất khác biệt với áo Thu Minh đã mặc. Và nếu Thu Minh mua luôn thiết kế đẹp mắt này thì chắc là cô đã không dính phải sự cố lộ hàng ở góc nhìn nghiêng khi cô biểu diễn. Thiết kế này có giá gần 14 triệu đồng.

Sự cố "lộ hàng" không muốn có của Thu Minh !?

Thu Minh đẹp với góc nhìn chính diện.

Eva