SAO » Thảm đỏ sao

"Tiếp viên hàng không" Phạm Băng Băng e ấp bên mỹ nam

Chủ nhật, 08/01/2012 10:57

(Ngoisao.vn) - Mặc dù tham gia sự kiện mang tính chất từ thiện, nhưng hình ảnh Phạm Băng Băng rôm rả thì thầm to nhỏ chuyện trò với đồng nghiệp Thiệu Phong, vô tình trở thành hành động chẳng mấy đẹp mắt...

Tối 7/1 vừa qua, "Lễ trao giải Sao Vàng" đã được tổ chức long trọng tại Bắc Kinh với sự hội tụ đông đủ của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Trung Hoa. Vẫn như thường lệ, "Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng tạo sự chú ý cho người tham gia ngay từ khi cô bước chân lên thảm đỏ của sự kiện.

Trong lớp đồ mang âm hưởng của một cô nàng tiếp viên hàng không với mũ và áo choàng gam xanh cobalt, gương mặt sáng và thu hút thường thấy của Phạm Băng Băng càng phát huy thêm lợi thế. Cô nàng đến tham dự không chỉ với tư cách khách mời, mà còn là người được nhận giải thưởng năm nay.

Phạm Băng Băng

Đáng nói hơn, trong buổi tiệc của Lễ trao giải, Phạm Băng Băng được xếp ngồi cạnh ngôi sao Phùng Thiệu Phong, dường như "vớ" được cạ cứng, cô nàng liên tiếp trò chuyện không ngớt với mỹ nam xứ Đài. Các tay săn ảnh còn bắt được rất nhiều lần, cả hai ghé sát vào tai nhau, thì thầm to nhỏ những câu chuyện. "Họ tỏ ra như thể xung quanh chỉ có hai người thôi vậy, cuộc trò chuyện khiến họ quên đi mục đích chính của buổi lễ", một người có mặt tại buổi hôm đó cho hay.

Phạm Băng Băng và Phùng Thiệu Phong thì thầm to nhỏ suốt buổi!

Được biết, chương trình năm nay còn quy tụ một số ngôi sao như: Châu Tấn, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Vũ Xuân, Trương Tịnh Dĩnh..

Pizza Chay - (Theo SH)