SAO » Thảm đỏ sao

Tiết lộ đặc biệt về 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun thời còn ngồi trên ghế nhà trường

Thứ ba, 10/12/2019 12:09

Nữ ca sĩ Ock Joo Hyun có chia sẻ với khán giả những điều thú vị mà cô biết về Jeon Ji Hyun trong thời gian hai người học chung trường với nhau.

Vào ngày 9/12 vừa qua, Ock Joo Hyun trở thành khách mời đặc biệt của chương trình “Good Good Morning FM Jang Sung Kyu”. Tại đây cô đã tiết lộ những thông tin đặc biệt về cô bạn học Jeon Ji Hyun thời hai người còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nữ ca sĩ Ock Joo Hyun có chia sẻ với khán giả những điều thú vị mà cô biết về Jeon Ji Hyun trong thời gian hai người học chung trường với nhau.

Ock Joo Hyun tiết lộ: “Tôi và Jeon Ji Hyun cùng học trường trung học Unju. Thời đó, Jeon Ji Hyun có tên là Wang Ji Hyun. Tôi nhớ cô ấy là một học sinh xinh xắn.

Lúc bấy giờ cô ấy đã rất nổi tiếng vì diện mạo xinh đẹp, trước cả lúc tôi tham gia huấn luyện cho đội hợp xướng có Jeon Ji Hyun góp mặt.Tất cả các học sinh nam đều nhìn cô ấy khi đến trường vì Jeon Ji Hyun xinh như một nhân vật trong truyện tranh Hàn. Ji Hyun sống nội tâm nhưng lại di dỏm”.

Jeon Ji Hyun nổi tiếng xinh đẹp ở trường học, là người hướng nội nhưng dí dỏm.

Khi được hỏi có gặp gỡ lúc Jeon Ji Hyun trở nên nổi tiếng hay không, Ock Joo Hyun thừa nhận: “Tôi có gặp cô ấy vài lần trong quá khứ vì chúng tôi đến cùng một tiệm làm tóc. Hiện tại, chúng tôi lại tập pilates ở cùng một nơi”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới