SAO » Thảm đỏ sao

Tim lộ diện tươi rói sau 'bão' hôn nhân

Thứ bảy, 07/02/2015 09:18

(Ngoisao.vn) – Tim đã xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim “Hợp đồng bắt ma” có sự tham gia diễn xuất của mình nhưng với vẻ ngoài tươi rói.

Tối qua (6/2), Tim cùng các diễn viên trong phim điện ảnh chiếu Tết “Hợp đồng bắt ma” của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm đã có buổi ra mắt báo giới.

Vượt scandal tình cảm, nam ca sĩ vẫn có mặt để tham dự cùng đoàn phim. Trong “Hợp đồng bắt ma”, ông xã Trương Quỳnh Anh vào vai Phong, một anh chàng tập sự học bắt ma. Nhưng trong một lần lên Đà Lạt làm nhiệm vụ, Phong đã phát hiện ra âm mưu đen tối trong một gia đình. Phim thuộc thể loại ma pha hài hước, nhiều đất diễn cho Tim để thể hiện năng khiếu diễn xuất của mình.

Ở lần xuất hiện này, Tim đi một mình chứ không có sự xuất hiện của bà xã hay con trai. Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết thì mối quan hệ vợ chồng của họ vẫn chưa hết căng thẳng, “Nữ hoàng truyền hình” rất cương quyết và chưa quay về từ lúc bỏ nhà đi đến giờ.

Tim – Đặng Thu Thảo

Ngoài dàn diễn viên trong phim, xuất hiện trong buổi họp báo còn có khá nhiều nghệ sĩ như: Minh Béo, Mai Thu Huyền, Võ Hoàng Yến, Quách Ngọc Ngoan, Kinh Quốc, Mã Hiếu Đông, Quách An An, Võ Thành Tâm... Phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày (12/2) trên toàn quốc.

Hoàng Mập - Minh Béo

Vợ chồng Kiều Linh

Mai Thu Huyền

Quách Ngọc Ngoan

Võ Hoàng Yến

Tuyết Trinh - Mã Hiếu Đông

Võ Thành Tâm

Đông Dương

Kinh Quốc.

Minh Hằng, Photo: DuyEngland (Theo Giadinhvietnam.com)