SAO » Thảm đỏ sao

"Tình nhí" của Trần Quán Hy diện váy xuyên thấu, vô tư để "lộ hàng"

Thứ tư, 11/01/2012 14:41

(Ngoisao.vn) - Trong lớp váy ren xuyên thấu, Tạ Chỉ Huệ ngồi tạo dáng vô tư để các tay săn ảnh "chộp" khoảnh khắc "lộ hàng"!

Dường như sau khi tiếng tăm nổi như cồn dựa vào mối tình chóng vánh với Trần Quán Hy, cô nữ sinh trẻ tuổi - Tạ Chỉ Huệ luôn biết cách hâm nóng hình ảnh của mình, mặc cho điều đó khiến người xung quanh phải nhức mắt. Mới đây nhất, cô nàng đã khiến báo giới Thượng Hải phải "toát mồ hôi" với màn ngồi "khoe của" táo bạo trong lớp váy ren trong suốt vào ngày 10/1.

Trong lớp đầm ren trong suốt phần chân, Tạ Chỉ Huệ thản nhiên ngồi tham dự sự kiện với đủ tư thế như đang chụp hình trong studio, cô nàng còn vô tư để lộ rõ lớp quần chíp vô cùng phản cảm bên trong. Để mặc cho các tay săn ảnh thoải mái chụp hình ở mọi góc độ, cô nữ sinh còn cười thật tươi và coi đây như một pha vô tình lộ hàng của mình.

Phát ngôn gần đây nhất, cô nàng Tạ Chỉ Huệ khiến người hâm mộ phải phì cười khi cô một mực tuyên bố mình và Trần Quán Hy không có mối quan hệ lấn sâu như mọi người thêu dệt nên, cô còn khẳng định mình là một cô gái còn trong trắng. Dẫu lời tuyên bố hùng hồn này có phải là một chiêu PR mới hay không, nhưng những hình ảnh ướt át đẫm mùi khêu gợi mà cô nàng cùng Trần Quán Hy từng chụp khiến nhiều người  chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm!

    

Biết Tuốt - (Theo DP)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới