SAO » Thảm đỏ sao

Tom Cruise "gây chú ý" với vùng nách

Thứ năm, 01/12/2011 21:43

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện rất phong độ trong buổi ra mắt phim tại Nhật, nhưng Tom Cruise lại bị mất điểm với màn "khoe" vùng nách ướt đẫm!

Có mặt tại khách sạn Ritz Carlton, thành phố Tokyo vừa qua cho chiến dịch quảng bá phần thứ 4 của series phim "Nhiệm vụ bất khả thi: Nghị Định Thư Ma", nam tài tử 49 tuổi Tom Cruise xuất hiện trong lớp áo len gam xanh rêu, đi kèm quần jeans khoẻ khoắn. Anh chàng nhận được không ít lời khen về vẻ phong độ và gương mặt trẻ trung rạng rỡ.

Buổi ra mắt phim đang diễn ra tốt đẹp cho tới khi anh chàng liên tiếp vẫy chào người hâm mộ cùng bạn diễn khác, vùng nách của nam tài tử đã lộ rõ những vết ướt ẫm đậm màu, loang lổ xung quanh. Nhiều người cho rằng, không khí bên trong khách sạn quá ngột ngạt kèm theo ánh đèn sân khấu hắt xuống trực tiếp, khiến vùng da của Tom "phản đối"!

Không hiểu Tom Cruise có hiểu sự cố mà mình đang mắc phải hay không, nhưng anh chàng vẫn tự tin tiếp tục buổi giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ Nhật Bản.

Được biết, loạt series phim Nhiệm vụ bất khả thi đã thu về hơn 2 tỉ USD, và đương nhiên nam diễn viên chính Tom Cruise cũng giành được một khoản thù lao kha khá. Chắc hẳn anh chàng có đủ khả năng để có thể mua và sử dụng những loại khử mùi đáng tin cậy hơn, giúp bản thân tránh đi những sự cố tế nhị ở chốn đông người.

Hy vọng sau khi xem được những hình ảnh này, Tom Cruise sẽ quan tâm hơn đến vấn đề nhạy cảm ở vùng nách của mình!

Phần 4 của "Nhiệm vụ bất khả thi: Nghị Định Thư Ma" sẽ được công chiếu tại Nhật vào 16/12 và 21/12 ở Mỹ.  

Pizza Chay - (Theo DM)