SAO » Thảm đỏ sao

"Tóm gọn" màn khoá môi của Park Bom (2NE1) với mỹ nam Hàn

Chủ nhật, 26/02/2012 08:18

(Ngoisao.vn) - Điều đáng nói là cô nàng đã thực hiện màn khoá môi với "trai lạ" cách đây những 6 năm, với một nét mặt nữ tính và vô cùng đáng yêu.

Những ngày vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh nụ hôn giữa Park Tae Yang (trưởng nhóm CHAOS) Park Bom (2NE1) đã được đăng tải lên Youtube, tiếp tục tạo nên chủ đề bàn tán sôi nổi từ các fans. Không những thế, người hâm mộ còn chụp ảnh màn hình những phân cảnh có hành động "khoá môi" tình cảm này.

Màn khoá môi lặng lẽ và rất ít fans được biết!

Được biết, cảnh lãng mạn này đã được cặp đôi thực hiện cách đây những 6 năm, khi cả hai cùng tham gia music video của Jieun - nữ nghệ sĩ của công ty giải trí YG. Trong đoạn video, Park Tae Yang và Park Bom vào vai một cặp tình nhân. Đáng quan tâm hơn với các fans của 2NE1, họ gần như "không thể ngồi yên" trước hình ảnh một cô nàng Park Bom thuở còn "hoang sơ" và rất đỗi nữ tính, khác hẳn với nét cá tính và sắc sảo như hiện nay.

Park Tae Yang

Park Bom cách đây 6 năm khoe vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng

Các fans yêu nhạc cũng bày tỏ sự vui mừng và rất quan tâm đến music video này khi có cảnh tình tứ của cả hai: "Như thể họ bí mật hôn nhau vậy! Có ai ngờ đây chính là Park Tae Yang và Park Bom chứ?", "Sau 6 năm, liệu bây giờ gặp lại nhau, họ sẽ cảm thấy thế nào nhỉ, quả là kỉ niệm đáng nhớ!".

Park Bom cá tính hiện tại!

Ngay bây giờ, cùng thưởng thức music video với sự góp mặt của cặp đôi này nhé!

 

Duy Anh - (Theo AK)