SAO » Thảm đỏ sao

Top trang phục làm xấu thảm đỏ Grammy

Thứ tư, 05/10/2011 11:57

Bên cạnh những bộ cánh đắt tiền lộng lẫy, không ít "sao" Hollywood chọn cách xuất hiện với những phong cách quái chiêu, khiến người hâm mộ đi từ ngỡ ngàng đến thất vọng.

Sang trọng nhưng không quý phái  

 

Màu đen luôn khiến người đối diện cảm thấy bí ẩn, nhưng trong trường hợp này, Monica lại làm cho người khác băn khoăn khi khoác lên mình bộ cánh kín đáo và có phần hơi khó hiểu. Trong khi đó, Natasha Bedingfield lại khiến người hâm mộ bối rối khi thấy kiểu trang phục ẩn - hiện của cô.  

 

Ciara nổi bật với những đường xẻ táo bạo, kỳ quặc khoe thân thể, trong khi ngôi sao Truy tìm cổ vật lại kín đáo với một dải lông khó hiểu vắt trên vai.  

 

Công chúa Disney - Miley Cyrus - khiến fan ngỡ ngàng trong chiếc váy quá "nhừ" so với lứa tuổi. Còn nữ diễn viên xinh đẹp Kỳ đà cản mũi - Kate Hudson lại háo hức khoe bụng bầu đến nỗi cố gắng ních vào một bộ váy không có size dành cho cô.  

Grammy 53: Nơi hội tụ của những ý tưởng quái gỡ

 

Nữ rapper bốc lửa Nicki Minaj (trong bộ trang phục hoạ tiết da báo) và cô nàng quái dị Lady Gaga luôn khiến fan phát sốt khi tung ra những MV không thể chê vào đâu. Kiểu trang phục tại lễ trao giải Grammy lần này cũng... hết hồn không kém.  

 

 

Thật khó hiểu với gu thẩm mỹ của nữ ca sĩ Jeannie và bé con nhà Smith - Willow Smith. Phải chăng họ đang tìm cách tiếm ngôi Lady Gaga.  

Không thể thiếu những cô nàng màu sắc  

 

Trong khi ca sĩ Hayley Williams khiến người đối diện ngỡ ngàng thì Gramma Funk lại gây ra cảm giác khó thở trong bộ cánh nhầu nhĩ khoe vòng một khổng lồ.  

 

Bonnie Mackee (màu cam) và Jordin Sparks (màu đỏ) đều muốn mình xinh đẹp với váy quây kèm đuôi dài tha thướt. Nhưng hình như kiểu dáng và màu sắc của chúng đã đi ngược lại với mơ ước của chủ nhân.  

Những "sao" nam táo bạo  

 

Chàng ca sĩ 26 tuổi của ban nhạc Maroon 5 - Adam Levine (trái) sẽ không có tên trong danh sách xấu nếu không cố sáng tạo với kiểu boot bên cao bên thấp. Trong khi đó, Lenny Kravitz lại ấn tượng với phong cách hầm hố khó hiểu.

 

Vest luôn khiến những phái mạnh trở nên lịch lãm và sang trọng, tất nhiên chỉ khi không có sự sáng tạo với chiếc quần bóng bó sát của Ricky Martin và đôi giầy thể thao của chàng ca sĩ trẻ Justin Bieber.

 

Theo Xzone