SAO » Thảm đỏ sao

Triệu Vy khoe ảnh năm mới bên chồng con

Thứ hai, 02/01/2012 08:09

Én nhỏ Triệu Vy thay vì nhận lời mời xuất hiện tại các sự kiện trong đêm cuối cùng của năm cũ đã chọn cách đón năm mới thật ấm áp, hạnh phúc bên chồng và cô con gái đáng yêu của mình.

Bức ảnh gia đình ba thành viên hạnh phúc vừa được đăng trên blog cá nhân của Triệu Vy hôm qua 1.1.2012.

Trong khi các sao nữ khác chạy sô, nhận lời mời xuất hiện trên các chương trình truyền hình dịp cuối năm, thì hôm 31.12 Triệu Vy thật hạnh phúc đón năm mới cùng gia đình nhỏ của mình.

Hình ảnh được đăng trên blog Triệu Vy ngày đầu tiên của năm 2012

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, nhiều fan của Tiểu Yến Tử 1997 đã bình luận: “công chúa tháng Tư” – con gái Triệu Vy rất ăn ảnh và bắt ánh đèn, đôi mắt to, sáng, dễ thương, đang dần thể hiện cái duyên với ống kính.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà Triệu Vy khoe ảnh gia đình với người hâm mộ, nhưng cũng thật hiếm số lần các fan của cô được ngắm nhìn ảnh gia đình ba người hạnh phúc bên nhau, vì trước giờ Triệu Vy và phu quân của mình thường chỉ đăng tải ảnh của cô con gái hơn một tuổi.

So với dàn diễn viên trong Hoàn châu cách cách như Hạ Tử Vi Lâm Tâm Như hay Kim Tỏa Phạm Băng Băng, Triệu Vy được xem là người phụ nữ hạnh phúc và sớm có tổ ấm nhỏ.

  Một vài hình ảnh hạnh phúc của gia đình Triệu Vy được chia sẻ trước đây

Dân Việt