SAO » Thảm đỏ sao

Triệu Vy mặt mộc "nhồm nhoàm" ăn uống "quên trời đất"

Thứ năm, 20/06/2013 11:08

(Ngoisao.vn) - Triệu Vy không những lộ mặt mộc béo phị, già nua mà còn khiến mọi người thất vọng vì khoảnh khắc ăn uống không điềm đạm của mình.

Vừa qua, cánh phóng viên đã bắt gặp Triệu Vy đi mua sắm cùng bạn gái trên đường phố Bắc Kinh. Mặc dù tiết trời nóng nực nhưng để che đi thân hình ngày càng phát tướng của mình, người đẹp đã diện cả bộ quần dài, áo dài màu đen ngốt ngát. Sau một lúc đi mua sắm, cô cùng bạn nhanh chóng vào một quán ăn dùng bữa. Người đẹp ngồi ngay cửa kính nên không khó khăn gì cho cánh phóng viên tác nghiệp. Triệu Vy không những lộ mặt mộc béo phị, già nua mà còn khiến mọi người thất vọng vì khoảnh khắc "nhồm nhoàm" ăn uống "quên hết trời đất" của mình.

Cô và bạn vào quán ăn dùng bữa sau khi đi mua sắm

Triệu Vy rất tập trung ăn

Các món ăn liên tục được bưng ra và Triệu Vy cũng không "ngừng nhai"

Đêm hôm 19/6 vừa qua, Triệu Vy cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh cô để mặt mộc chụp chung với con gái Vương Phi trên trang cá nhân, hai cô cháu trông khá tình cảm như hai người bạn thân thiết. Thời gian gần đây, Triệu Vy khiến người hâm mộ khá thất vọng khi liên tục "bỏ bê" nhan sắc tại các sự kiện hay khi xuất hiện trên đường phố. Bức ảnh này lại càng lộ rõ vẻ mặt nhợt nhạt và già nua của cô.

Triệu Vy và Đậu Tĩnh - con gái Vương Phi

Hạ Nhật