SAO » Thảm đỏ sao

Trương Bá Chi mặt mộc "tung tăng" mua sắm

Thứ ba, 16/10/2012 11:22

(Ngoisao.vn) - Với gương mặt mộc hoàn toàn, Trương Bá Chi tươi tắn đi gặp gỡ bạn bè và mua sắm sau những ngày công tác tại xứ sở kim chi.

Trong chuyến công tác vừa qua tại đất nước kim chi, mỹ nhân Hoa ngữ Trương Bá Chi đã để lại ấn tượng khá đẹp trong lòng người hâm mộ. Vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính nhưng lại vô cùng đằm thắm, lôi cuốn của cô nổi bật giữa rừng sao Hàn trẻ trung và đầy hương sắc. Đặc biệt, vẻ mộc mạc đời thường cũng là một điểm cộng cho mỹ nhân trong lòng người hâm mộ.

Những khoảnh khắc hiếm hoi của Trương Bá Chi đã được các paparazzi ghi lại trong một lần cô một mình ra ngoài mua sắm và gặp gỡ bạn bè. Bà mẹ 2 con chứng tỏ nhan sắc "trời phú" bằng vẻ rạng rỡ và tươi tắn của gương mặt mộc hoàn toàn. Đôi mắt sáng, sống mũi dọc dừa, khuôn miệng xinh và đôi má lúm đồng tiền, tất cả đều tô điểm thêm cho nét đẹp rạng ngời của mỹ nhân.

Trương Bá Chi trò chuyện vui vẻ cùng một người bạn

...và bất ngờ phát hiện ra ống kính paparazzi đang chĩa về phía mình.

Bà mẹ 2 con cũng khiến người người thầm ghen tỵ với form người mảnh mai như lứa tuổi đôi mươi. Cô mặc chiếc áo khoác da đen gắn đinh trẻ trung, kết hợp cùng quần skinny khoe đôi chân thon dài. Chiếc túi da màu vàng như một điểm nhấn, nổi bật giữa tone màu đen của trang phục.

Mỹ nhân vô cùng thân thiện, tươi cười chụp ảnh chung cùng người hâm mộ

Sau cuộc gặp gỡ với người bạn của mình, Trương Bá Chi rời nhà hàng và quyết định một mình lang thang mua sắm và khám phá phố phường sôi động.

Mỹ nhân mải mê khám phá thành phố về đêm đầy sôi động.

Linh Nhi - (Theo Dp)