SAO » Thảm đỏ sao

Trương Ngọc Ánh tay trong tay với Kim Lý trước sự có mặt của Bảo Sơn

Thứ tư, 20/04/2016 08:30

Trương Ngọc Ánh được Kim Lý ‘tháp tùng’ đến ra mắt vai diễn trong phim hành động ‘Truy sát’. Tại sự kiện Trần Bảo Sơn cũng đến dự ủng hộ phim của vợ cũ - Ngọc Ánh.

Tối qua (19/4), lễ ra mắt bộ phim hành động kịch tính “Truy Sát” do đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã diễn tại Quận 7, TP.HCM thu hút sự có mặt của đông đảo khán giả, giới nghệ sĩ ở làng giải trí trong nước.

Kim Lý "tháp tùng" Trương Ngọc Ánh đến sự kiện

Trương Ngọc Ánh được bạn trai Kim Lý “tháp tùng” đến buổi ra mắt. Cặp đôi còn diện trang phục "tông xuyệt tông" và thậm chí quấn quýt nhau không rời trong suốt sự kiện.

Kim Lý và diễn viên Thiên Nguyễn

Dù không tham diễn xuất mà chỉ đến ủng hộ cho Trương Ngọc Ánh nhưng sự xuất hiện của nam diễn viên Việt kiều bên cạnh người tình khiến khán giả thích thú.

Ngoài dàn diễn viên hùng hậu, buổi ra mắt “Truy Sát” còn có sự góp mặt của dàn sao hàng đầu showbiz như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đoan Trang, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu, Thảo Trang, Giang Hồng Ngọc, Trang Pháp, Pha Lê…

Diễm My

Lê Xuân Tiền - Đỗ Mạnh Cường - Diễm Mỹ cùng mặc trang phục jean (nằm trong BST Xuân hè 2016 sắp ra mắt vào đầu tháng 6 tại TP.HCM ) đến chúc mừng đạo diễn Cường Ngô - ra mắt phim Truy Sát

Hà Kiều Anh

Đoan Trang

Thu Minh

Trần Bảo Sơn cũng đến xem phim của vợ cũ

Mỹ Uyên

Phạm Hương

Lan Khuê

Trương Thế Vinh

Thanh Thúy

Văn Mai Hương

Thảo Trang

Pha Lê

Minh Triệu

Mlee

Minh Anh

Nguyễn Văn Sơn

Khánh Hiền.

Xem thêm Trương Ngọc Ánh 'cười tít mắt' trong vòng tay ‘tình mới’

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)