SAO » Thảm đỏ sao

Tuần lễ thời trang Việt Nam 2021: Khánh Vân lần đầu xuất hiện sau scandal bạo lực bạn học, chia sẻ luôn cảm xúc những ngày vừa qua

Thứ tư, 22/12/2021 07:24

Hoa hậu Khánh Vân cùng nhiều sao Việt đã góp mặt trên thảm đỏ của Tuần lễ thời trang Việt Nam 2021.

Nhiều ngày qua, Hoa hậu Khánh Vân vướng phải scandal bị bạn học tố bạo lực học đường khiến cô gặp khá nhiều rắc rối. Ngay sau khi tìm nhiều nhân chứng minh oan cho mình, Khánh Vân cũng đăng tâm thư phủ nhận những tin tức không hay về mình: "Khi lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này, Vân không nhằm mục đích lên án hay đả kích gì đến những hành động của N, Vân mong N cũng sẽ nhìn nhận lại toàn bộ vụ việc này một cách đúng đắn, Vân cũng hi vọng mọi người sẽ không gay gắt với hành động này của N. Hơn ai hết, Vân cũng luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với N và tất cả thầy cô, những bạn học cũ của mình. Vân xin phép sau lần lên tiếng này, Vân sẽ không nhắc lại về câu chuyện này nữa".

Tối 21/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam. Đây là lần đầu tiên nàng hậu xuất hiện trước truyền thông sau scandal với bạn học cũ. Khi được hỏi về cảm xúc của bản thân khi đối mặt rắc rối suốt nhiều ngày qua, Khánh Vân điềm tĩnh chia sẻ: "Cảm xúc của tôi trong thời gian vừa qua có rất nhiều mệt mỏi cũng như khó khăn. Tôi tin mình phải cố gắng hết mình cũng như phải bình tĩnh vượt qua khó khăn này. Hôm nay, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người thân, bạn bè, anh chị em nghệ sĩ đã yêu thương, ủng hộ tôi suốt thời gian qua, luôn đặt niềm tin vào tôi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn, cố gắng toả sáng hơn nữa để chia sẻ nhiều giá trị tốt đẹp trong tương lai".

Sau chia sẻ của Khánh Vân, tối ngày 21/12, Á hậu Kim Duyên đã có động thái lên tiếng bênh vực đàn chị. Theo đó, dưới bài viết lên tiếng của Khánh Vân, Kim Duyên động viên: "Cố lên nhé chị ơi. Tin tưởng ở chị". Bình luận này lập tức nhận được "bão like" từ cư dân mạng. Hành động của Kim Duyên cho thấy tình cảm yêu mến, mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoa hậu Khánh vân lần đầu xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021 sau scandal bạo hành bạn học

Ca sĩ Hari Won

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Hoa hậu Ngọc Diễm

Hoa hậu Phương Khánh

Á hậu Ngọc Thảo

Á hậu Kiều Loan

Á hậu Phương Anh

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tuấn Trần

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới