SAO » Thảm đỏ sao

Tuyển tập những nụ hôn "chấn động" của chị Siu

Thứ bảy, 24/12/2011 10:48

Chị hôn rất nhiều trên sân khấu. Chắc hẳn là những nụ hôn này không nằm trong kịch bản nào.

Nụ hôn "chị em" Siu - Chanh

Trong buổi họp báo giới thiệu về album Quay về đây - Mèo hoang của Phương Thanh ngày 11/11/2011, Phương Thanh và Siu Black đã có màn kết hợp ngẫu hứng trên sân khấu. Giây phút choáng nhất là khi hai chị "khóa môi" để thể hiện tình cảm chị em thân thiết. Tất cả khách mời tại khán phòng đều có chung một trạng thái "mắt chữ O, mồm chữ A" trước hành động này.

Giới nghệ sĩ và cả khán giả đều biết chị Siu và chị Chanh cực thân nhau. Nhưng cách thể hiện tình cảm này có lẽ hơi quá đà một chút phải không? Một cái khoác vai nhẹ nhàng cũng đủ nói lên điều đó mà lại đỡ... gây sốc hơn.

Nụ hôn "cưỡng bức" Siu Black - Trấn Thành

Nhiều người còn nói vui rằng, chị Siu "bắt nạt" phi công trẻ. Bởi vì trong mặt anh ấy nhăn nhó, đáng thương thế này cơ mà.

Hình ảnh này được ghi lại tại tiệc ăn mừng chiến thắng của Đoan Trang - Trấn Thành - cặp đôi giành giải Vàng trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Có lẽ chị ấy quá phấn khích với niềm vui của đàn em, nhưng phấn khích vì vui mừng đến mức có hành động như thế này lẽ ra phải là Đoan Trang chứ nhỉ? 

Chị Siu quý mến Trấn Thành nhưng nếu chỉ dừng ở độ thân thiết như thế này có lẽ sẽ đẹp hơn:

Nụ hôn "xuất ngoại" Siu - Kyo

Nụ hôn của chị với chàng Tây này hơi khó hiểu, thậm chí bất thường:

Hình ảnh này được ghi lại trong hậu trường chương trình liveshow của các idol diễn ra ngày 22/12. Chị Siu vốn rất thân mật, chân thành với các em. Tính cách của "Họa mi Tây Nguyên" cũng phóng khoáng nên việc chị hôn "phi công trẻ" người Việt (Trấn Thành) hay anh chàng Tây này cũng không có gì là lạ lẫm.

Có lẽ bức hình trên đây đã nói lên tất cả, xin được miễn bình luận luôn!

Nụ hôn "chia tay" Siu - Đức Anh

Đây là nụ hôn "có kế hoạch" nhất của chị Siu đấy.

Trước đó, giám khảo Siu Black có hứa "sẽ ôm em một cái" (em = Đức Anh). Và tới lúc phải rời khỏi Vietnam idol, Đức Anh đã chủ động nhắc lại "lời hẹn" này. Hai chị em thể hiện hành động rất tình cảm ngay bàn giám khảo.

Người xem và cả người trong cuộc đều cảm thấy xúc động với nụ hôn "chia tay" ý nghĩa của chị Siu.

Với tuổi đời và tuổi nghề như chị Siu, bốn nụ hôn được ghi lại không phải là nhiều. Có lẽ còn nhiều nụ hôn khác nữa với các sắc thái khác nhau chưa được "sưu tầm". Nếu có dịp, chúng mình nhờ chị ấy bật mí vậy.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới