SAO » Thảm đỏ sao

Vắng Midu, Phan Thành đi siêu xe đắt đỏ dự event cùng hotgirl Salim

Chủ nhật, 06/11/2016 08:17

Phan Thành gây bất ngờ khi có mặt trong đêm thứ 4 của Vietnam International Fashion Week thu đông 2016. Anh xuất hiện trên siêu xe đắt đỏ cùng hotgirl Salim.

Trong ngày thứ 4 của Vietnam International Fashion Week thu đông 2016, NTK Claret Giang Lê đã giới thiệu bộ sưu tập đầu tiên FEMME (Phụ nữ). Là nhà thiết kế trẻ nhất của Tuần lễ thời trang năm nay nhưng Claret Giang Lê lại gây bất ngờ cho khán giả bởi cách phối màu sắc với hoạ tiết độc đáo, được cô lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu dòng tranh Minimalism của hoạ sĩ Frank Stella.

Trên thảm đỏ của show diễn, rất nhiều gương mặt nổi tiếng đã đến ủng hộ cho Claret Giang Lê: Á hậu Huyền My, MC Vân Hugo, diễn viên Nhan Phúc Vinh, thiếu gia Phan Thành, hot girl Salim, MC Phí Thuỳ Linh, cặp đôi NTK Adrian Anh Tuấn - doanh nhân Sơn Đoàn.

Thiếu gia Phan Thành khiến cánh phóng viên ngac nhiên khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế. Anh đi cùng hot girl Salim và một vài người bạn trên siêu xe đắt đỏ. Có tin đồn, vị hôn phu cũ của Midu đang yêu Salim. Tuy nhiên, trong sự kiện tối qua, Phan Thành và Salim gần như không đứng cùng nhau. Cả hai luôn giữ khoảng cách để tránh sự chú ý của báo giới. Chia sẻ trên một tờ báo, Salim phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Phan Thành.

Thiếu Midu, Phan Thành đi siêu xe đắt đỏ dự event cùng hotgirl Salim

Hot girl Salim như cô nàng thành thị với cách mix áo 2 dây bên ngoài sơ mi rực rỡ, phối cùng quần vàng rực. Cô tô son lấp lánh, đội mũ lông sao chảnh.

Tuy đi cùng xe nhưng Phan Thành cố tình giữ khoảng cách cùng bạn gái tin đồn trước ống kính

Bạn trai cũ của Midu một mình tiến vào khu vực thảm đỏ

Hotgirl Salim chụp hình cùng NTK Claret Giang Lê

Thiếu gia Phan Thành bảnh bao bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week thu đông 2016

Nổi bật là Á hậu Huyền My với set đồ sặc sỡ sắc màu rất sành điệu mix cùng các phụ kiện hàng hiệu như giày và túi xách của Gucci, đồng hồ Fendi. Phần cổ áo vest xẻ sâu, để lộ nội y khiến Huyền My trở nên gợi cảm, cuốn hút hơn. Người đẹp còn gây bất ngờ khi đội mái tóc giả màu xám tro, tạo hình ảnh khác lạ.

Á hậu Huyền My với set đồ sặc sỡ sắc màu rất sành điệu mix cùng các phụ kiện hàng hiệu

Salim như cô nàng thành thị mix áo 2 dây bên ngoài sơ mi rực rỡ, phối cùng quần vàng rực

MC Vân Hugo diện áo sơ mi mix trễ nải mix cùng chân váy xẻ cao

MC Phí Thuỳ Linh

Cặp đôi NTK Adrian Anh Tuấn - doanh nhân Sơn Đoàn

Click xem thêm: Phan Thành mỉm cười vì Midu cho cơ hội hay đã tìm được tình mới?

Hoàng Lê - Lam Khánh, Photo: Quang Minh (Theo Giadinhvietnam.com)