SAO » Thảm đỏ sao

Vẻ đẹp ngày càng mặn mà của "mỹ nhân cổ trang" Hồ Tịnh

Thứ hai, 14/05/2012 10:33

Cùng nhìn lại sự nghiệp đóng phim của Hồ Tịnh qua ảnh để thấy rằng dù hơn một thập kỷ trôi qua nhưng Hồ Tịnh vẫn trẻ trung như thủa nào.

Thời gian qua, tác phẩm truyền hình Tiếu hồng nhan (lúc đầu có tên là Đấu hồng nhan) đã lên sóng kênh Hồ Nam và gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Đây chính là bộ phim đầu tiên mà người đẹp Hồ Tịnh thể hiện vai chính kể từ khi lấy chồng, sinh con.

Trong phim, Hồ Tịnh hóa thân thành cô gái tài sắc vẹn toàn Tử Đào. Từ khi bước chân về nhà họ Tô giàu có, Tử Đào khiến cuộc sống của Tô gia hoàn toàn xáo trộn. Bề ngoài, Tử Đào luôn tỏ ra là người dịu dàng, hiền lành nhưng thực chất cô ấp ủ âm mưu trừng trị những sai lầm của các thành viên nhà họ Tô cũng như tìm kiếm kho báu lớn được giấu trong Tô gia. Bằng tài trí của mình, Tử Đào nắm được những bí mật "chết người" của các thành viên Tô gia cũng như tham gia cuộc đấu trí với các bà vợ ghê gớm và con trai cả của Tô lão gia.

Hồ Tịnh trong phim Tiếu hồng nhan

Tuy nhiên, chính trong cuộc đấu đá khốc liệt đó, cô nàng Tử Đào với trái tim nguội lạnh đã được cảm hóa bởi tình yêu của Tô Minh Viễn (Trần Sở Hà) - Nhị thiếu gia nhà họ Tô. Cũng vì thế, Tử Đào dần trút bỏ thù hận và hết lòng vì nhà họ Tô. Cô đã cùng Minh Viễn thức tỉnh lương tri ngủ quên của những người trong Tô gia và dùng tài sản của gia đình để ủng hộ cho cách mạng.

Diễn xuất của Hồ Tịnh trong Tiếu hồng nhan nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả. Người xem hoàn toàn bị chinh phục bởi từng cử chỉ, ánh mắt, nụ cười hay những giọt nước mắt mà Hồ Tịnh thể hiện. Bên cạnh đó, khán giả cũng rất ngưỡng mộ vẻ đẹp ngày càng mặn mà, đằm thắm của bà mẹ một con Hồ Tịnh.

Cùng nhìn lại sự nghiệp đóng phim của Hồ Tịnh qua ảnh để thấy rằng dù hơn một thập kỷ trôi qua nhưng Hồ Tịnh vẫn trẻ trung như thưở nào:

Đại Minh Cung Từ là một trong những bộ phim truyền hình đầu tay của Hồ Tịnh. Tuy chỉ thể hiện vai phụ nhưng kiều nữ này vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Hồ Tịnh với tạo hình Lăng Tuyết Nhạn nhí nhảnh, đáng yêu trong  bộ phim Thời niên thiếu của Trương Tam Phong.

Hồi tham gia Hiếu Trang Bí Sử, Hồ Tịnh trông khá mũm mĩm.

Tuy chỉ đảm nhận vai thứ chính - công chúa Minh Cơ trong Dương Môn Hổ Tướng nhưng Hồ Tịnh được khán giả khen là có tạo hình còn xinh hơn cả nữ chính Chae Rim.

Dù tạo hình cổ trang hay hiện đại thì Hồ Tịnh vẫn rất quyến rũ, xinh đẹp

Tạo hình hút mắt của Hồ Tịnh trong Đại thanh hậu cung

Hồ Tịnh trong bộ phim truyền hình Khang Triều Bí Sử

Tạo hình cá tính của Hồ Tịnh trong Cuộc chiến của đàn bà

Hồ Tịnh với vai diễn khách mời trong bộ phim cổ trang Nữ nhân của vua.

Tạo hình đẹp lung linh của Hồ Tịnh trong Tiếu hồng nhan

2Sao