SAO » Thảm đỏ sao

Vì đâu dàn sao quốc tế phải đi đường vòng để nhường Phạm Băng Băng đứng chụp ảnh?

Thứ năm, 10/05/2018 10:43

Cư dân mạng thắc mắc không biết vì sao khi Phạm Băng Băng tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, những vị khách tới sau đó đều phải di chuyển về phía sau.

Vào ngày khai mạc, Phạm Băng Băng xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ Cannes lần thứ 71. Cô diện chiếc váy màu xanh xếp nhiều tầng quý phái. Hình ảnh của Phạm Băng Băng nhờ thế phủ kín các trang báo quốc tế.

Tuy nhiên, clip ghi lại từ thảm đỏ cho thấy khi nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện, những nghệ sĩ Quốc tế có mặt sau đó đều phải di chuyển vòng sang hướng bên cạnh. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đặt câu hỏi vì sao những nghệ sĩ quốc tế phải chọn con đường này?

Theo báo giới, Phạm Băng Băng đã đứng ở vị trí chính giữa thảm đỏ thay vì di chuyển về một phía. Thêm vào đó, cô lại tạo dáng rất lâu, không hề nhúc nhích dù phát hiện có nhiều nghệ sĩ khác đang tiến vào.

Một nguồn tin cho hay: "Đây là khoảnh khắc xấu hổ khi cô ấy đứng gần như một mình trên thảm đỏ. Dù có làn sóng người đang xếp hàng tiến vào, cô vẫn đứng nguyên không xê dịch khiến những vị khách mời sau đó chỉ có thể đi đường vòng".

Cư dân mạng không hiểu lý do dàn sao Quốc tế phải đi đường vòng để nhường cho Phạm Băng Băng đứng chụp ảnh

"Trong khoảng thời gian ngắn ngủi trên thảm đỏ, Phạm Băng Băng đã chiếm dụng quá nhiều không gian, ảnh hưởng đến không ít nghệ sĩ", nguồn tin này đánh giá. Nhiều ý kiến nhận định, đây có thể là chiêu trò để Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm truyền thông.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng có ý kiến cho rằng có thể đó không phải lỗi của Phạm Băng Băng mà do cách sắp xếp của Ban tổ chức.

Clip: Dàn sao Quốc tế đi phía sau Phạm Băng Băng.

Chẳng cần đi thảm đỏ, Phạm Băng Băng vẫn trẻ trung, quyến rũ khi dự tiệc tại Cannes

Thu Trang (TH/Theo Nld.com.vn)