SAO » Thảm đỏ sao

Vic "khoe" khả năng bồng con trên giày cao gót siêu nhọn, mảnh

Thứ hai, 22/04/2013 09:37

(Ngoisao.vn) - Bà mẹ 4 con khiến nhiều người thán phục vì di chuyển một quãng đường dài trên đôi giày cao chót vót, trong khi tay vẫn bế con gái.

Sau khi mừng sinh nhật ở London, Victoria Beckham đã đưa các con sang Paris để đoàn tụ với chồng và giải quyết một số công việc của mình. Chiều ngày hôm qua (21/4), cô cùng các con đã có một chuyến thăm thú tại bảo tàng Louvre vô cùng thú vị. Cũng như mọi lần, bà mẹ 4 con xuất hiện với vẻ ngoài rất thời trang. Tuy phải thăm thú và di chuyển khá nhiều nơi nhưng Victoria vẫn trung thành với đôi giày cao gót siêu nhọn, cao lênh khênh khiến nhiều người phải thán phục. 

  Vic bế con dạo bảo tàng với đôi giày cao gót lênh khênh

Nhiều người phải thán phục trước khả năng di chuyển với giày cao gót của Vic, vì quãng đường khá xa và Vic còn phải bế con

Harper gây chú ý với những cử chỉ vô cùng dễ thương

Đây không phải là lần đầu tiên Vic gây choáng khi di chuyển trên những đôi giày gót nhọn như thế này. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ đó chính là khả năng thích nghi và "chịu đựng" của Vic, bởi cô còn phải kiêm nhiệm vụ bế con hầu như trong suốt cả quãng đường di chuyển.

 

Các con của Vic đã có một chuyến thăm thú bảo tàng rất vui vẻ

Harper liên tục "ngọ nguậy" khi ngồi xe đẩy

 

Quãng đường di chuyển khá xa và trong khi mọi người đều chọn giày bệt thì Vic vẫn trung thành với đôi giày cao gót siêu nhọn. Tuy nhiên, cô cũng không cảm thấy khó chịu vì điều này

Vic rất tình cảm với Romeo

Shi