SAO » Thảm đỏ sao

Video hàng chục sao Hàn tạo dáng "Bbooing Bbooing" đáng yêu

Thứ sáu, 16/03/2012 09:20

(Ngoisao.vn) - Điệu bộ "Bbooing bbooing" đã trở thành một nét đặc trưng vô cùng dễ thương và "xì tin" của các sao Hàn mà sao các nước khác cũng muốn học theo để trở nên đáng yêu và trẻ trung hơn.

Từ khi sitcom "High Kick 3" của MBC trở nên phổ biến, các ngôi sao cũng đua nhau pose ảnh theo kiểu ‘Bbooing Bbooing’ như trong sitcom. Rất nhiều ngôi sao đã đăng tải những bức ảnh của họ, sử dụng điệu bộ ‘Bbooing Bbooing’ để pose ảnh trên tài khoản Twitter hay me2day. Vào ngày 13 tháng 3, Big Bang G-Dragon đã đăng ảnh Seungri đang tạo dáng  theo phiên bản nâng cấp của ‘Bbooing Bbooing’ trên me2day.

Yeo Jin Goo, người đã nổi tiếng với vai hồi nhỏ của nam chính trong phim truyền hình "The Moon Embracing the Sun", pose ảnh kiểu ‘Bbooing Bbooing’, kéo theo bạn diễn Kim Yoo Jung và Jung Il Woo cũng làm điệu bộ như vậy. Ngay cả chàng phù thủy Porter - Daniel Radcliffe cũng học theo điệu bộ dễ thương này. Từ khóa  ‘Bbooing Bbooing’ trở nên phổ biến sau khi Lee Jong Seok và Krystal sử dụng nó trong sitcom, khi họ muốn nhờ ai đó giúp điều gì hay khi muốn tránh một tình huống khó xử.

Hãy cùng xem video để ngắm nhìn hàng chục ngôi sao đã "xì tin" và dễ thương như thế nào trong điệu bộ "Bbooing Bbooing".

Suzy của nhóm Miss A

Young Min của nhóm Boyfriend Seungri

Lee Jong Seok và Krystal

Nhóm AA

Jaehyo

Ha Chi - (theo KR)