SAO » Thảm đỏ sao

Video: Shindong (Super Junior) giả gái hát "Trouble Maker"

Thứ tư, 22/02/2012 13:14

(Ngoisao.vn) - Có kinh nghiệm trong chuyện giả gái trước các fans và cả trên sân khấu, anh chàng Shindong của Super Junior luôn biết cách khiến mọi người bất ngờ trước các hành động của anh.

Nhắc đến anh chàng Shindong của Super Junior, điểm gây chú ý và để lại ấn tượng nhất từ anh chàng là sự nồng nhiệt, vui tính và đặc biệt là rất "nghiện" giả gái. Kể từ khi tham gia vào nhóm nhạc Super Junior, Shindong đã nhiều phen khiến fans phải "mắt tròn mắt dẹt", dõi theo từng động tác và nét mặt của anh chàng trong các vai diễn giả gái.

Shindong (Super Junior)

Mới đây nhất, trong đêm diễn Super Show 4 tại Singapore, Shindong tiếp tục thể hiện niềm đam mê của mình bằng cách tự tin bước ra sân khấu với quần short ngắn, áo thun cộc tay gam hồng, đi kèm với mái tóc giả tạo xoăn bồng bềnh. Thú vị hơn. anh chàng còn cover lại màn vũ đạo của 2 ca khúc "Trouble Maker" và "Bubble Pop", khiến các fans theo dõi đêm diễn như vỡ oà vì bất ngờ.

Video Shindong giả gái được các fans quay lại!

Chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc đêm diễn, Shindong đx hào hứng chụp lại hình ảnh của mình trong lốt một cô gái và đăng tải lên trang cá nhân của mình, anh còn vui vẻ bình luận: "HyunA, Em có đang xem không? Anh đã diễn "Trouble Maker" và "Bubble Pop" tại concert của tụi anh đấy!" (HyunA - nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Trouble Maker cùng Hyunseung )

Các fans nhận xét, vẻ đẹp đáng yêu của Shindong khiến bất cứ ai cũng phải theo dõi và bị anh chàng hớp hồn bởi sự thú vị, hồn nhiên. Được biết, Shindong cũng từng được bình chọn trong Top các mỹ nam Hàn giả gái điêu luyện nhất.

Một số pha giả gái trước đây của anh chàng!

 

Duy Anh - (TH)