SAO » Thảm đỏ sao

Vợ chồng Jennifer Phạm hào hứng đi xem “Hiệp sĩ mù” của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 27/09/2014 08:43

(Ngoisao.vn) - Sau sự kiện ra mắt long trọng và ấn tượng diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh, tối 26/09, lễ công chiếu chính thức phim “Hiệp sĩ mù” tại miền Bắc và trên toàn quốc đã diễn ra tại Hà Nội.

Sự kiện thảm đỏ với sự có mặt của ê kíp làm phim, giới nghệ sĩ và đông đảo cơ quan báo chí, truyền thông, cùng khán giả quan tâm đến dự án hợp tác giữa đạo diễn người Mỹ gốc Việt Lưu Huỳnh, cùng giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện thanh lịch và nổi bật tại Hà Nội

Sánh vai cùng Ngọc Thanh Tâm trong sự kiện là giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Đinh Y Nhung, Quốc CườngQuách Ngọc Ngoan. Hé lộ những câu chuyện hậu trường thú vị sau hơn ba tháng gắn bó với đoàn làm phim. Nhân dịp này, dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” còn cùng nhau kí lên tấm poster với chất liệu sơn dầu, để Mr.Đàm đấu giá bức tranh lấy kinh phí ủng hộ cho Hội người mù.

Đàm Vĩnh Hưng chăm chút cho vẻ ngoài của nữ diễn viên chính - Ngọc Thanh Tâm

Dàn diễn viên "Hiệp sĩ mù": Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan

Xuất hiện khá bất ngờ khi chương trình đang diễn ra, hai cặp đôi Jennifer PhạmĐức Hải, Quỳnh NgaDoãn Tuấn vẫn gây được nhiều sự chú ý trên thảm đỏ. Dù khá bận rộn với những kế hoạch cá nhân, song họ đều không bỏ lỡ cơ hội là những người đầu tiên, đến thưởng thức bộ phim có kinh phí đến 18 tỷ của Mr.Đàm.

Vợ chồng Jennifer Phạm – Đức Hải đẹp đôi cùng hào hứng đi xem phim của Đàm Vĩnh Hưng

Vợ chồng Quỳnh Nga – Doãn Tuấn và Hùng Cửu Long

Đến chúc mừng “Ông hoàng nhạc Việt” lần đầu lấn sân sang điện ảnh còn có sự tham gia của cựu người mẫu Thúy Hằng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Minh Quân, Lê Việt Anh, Hùng Cửu Long, Đức Hùng, Top 15 Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Trương Tùng Lan, MC Thái Dũng, MC Đại Dương… và nhiều người đẹp nổi tiếng khác tại Thủ đô Hà Nội.

"Hiệp sĩ mù" thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ tại Hà Nội

Cảm động trước tình cảm của nghệ sĩ và đông đảo khán giả từ các tỉnh lân cận như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai… Trong sự kiện công chiếu, Đàm Vĩnh Hưng còn “rủ rê” Dương Triệu Vũ thể hiện một số bài hát như: “Con yêu”, “Đợi em trong mơ”, “Ô kìa đời bỗng dưng vui”… ngay tại sân khấu diễn ra sự kiện thảm đỏ, càng làm không khí chương trình thêm sôi nổi và hào hứng.

Đàm Vĩnh Hưng ngẫu hứng hát live tặng khách mời và khán giả ngay tại buổi công chiếu

Sau phần giao lưu, dàn diễn viên và tất cả mọi người cùng thưởng thức trọn vẹn 102 phút tác phẩm điện ảnh đậm chất nhân văn này.

Đoàn phim giao lưu với khán giả Thủ đô, cũng như hé lộ những câu chuyện hậu trường thú vị của "Hiệp sĩ mù"

Hiệp sĩ mù” chính thức khởi chiếu từ ngày 26.09.2014 ở 60 cụm rạp trên cả nước. Đặc biệt, đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên được ra rạp với hai phiên bản: 2D kỹ thuật số và 2D kỹ thuật số với âm thanh Atmos, sẽ đem đến cho khán giả cơ hội được “sống” trong những thước phim vô cùng chân thực.

Cùng xem thêm những hình ảnh tại buổi công chiếu “Hiệp sĩ mù” ở Hà Nội:

Chấn Lộc, ảnh: Zun Phan (Theo Giadinhvietnam.com)