SAO » Thảm đỏ sao

Vợ chồng Selina cùng… khóc chốn đông người vì nhớ nghề

Thứ ba, 06/12/2011 10:39

Tham dự buổi biểu diễn của cô bạn thân Hebe trong nhóm S.H.E vào tối 4.12 tại Đài Bắc (Trung Quốc), vợ chồng nữ ca sĩ Selina trong lần đầu tiên xuất hiện chốn đông sau cưới đã rất xúc động và cùng khóc trên khán đài.

Vào tối 4.12, Selina được chồng Trương Thừa Trung tháp tùng đi xem liveshow của cô bạn thân Hebe trong nhóm S.H.E. Đây có thể xem như lần đầu tiên, đôi vợ chồng này xuất hiện tại chốn đông sau đám cưới hôm 31.10.

Ngoài đấng lang quân, bố mẹ của Selina cũng tham dự buổi liveshow của Hebe - người được xem như con nuôi của họ và là em gái của Selina.

Các phương tiện truyền thông cho hay, vào ngày 16.12 tới, Selina sẽ cho ra mắt album mới sau một thời gian dài trì hoãn vì tai nạn bỏng tại phim trường hồi tháng 10 năm ngoái. Và đó là nguyên nhân khiến cô cùng chồng “mạnh dạn” xuất hiện trước đám đông vào tối qua. Theo thông tin từ bạn bè của Selina, sau thời gian dài không được ra ngoài, hiện nữ ca sĩ này vẫn rất sợ các ống kính, nên tối qua cả gia đình bạn bè đã khích lệ và cổ vũ cô đi tham dự buổi hòa nhạc.

Trên khán đài tối 4.12, chứng kiến cô bạn, em gái của mình thành công với liveshow, cả hai vợ chồng Selina đều không ngăn nổi những dòng nước mắt và cảm giác hạnh phúc.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới