SAO » Thảm đỏ sao

Vợ Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau cưới

Thứ bảy, 21/03/2015 09:22

(Ngoisao.vn) – Vợ Thanh Bùi lần đầu tiên xuất hiện trong showbiz cùng chồng sau đám cưới bí mật vào năm ngoái. Sự xuất hiện của vợ Thanh Bùi trong một sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

Tối qua (20/3), vợ Thanh Bùi đã tay trong tay cùng chồng xuất hiện trong buổi tiệc từ thiện do Thu Minh tổ chức. Đây cũng là lần đầu tiên hiếm hoi Trương Huệ Vân xuất hiện trong một sự kiện của showbiz từ sau đám cưới đến giờ.

Vợ chồng Thanh Bùi cùng diện áo dài để góp mặt trong một sự kiện đẳng cấp mang tầm quốc tế. Là người kín tiếng và không muốn xuất hiện trên báo nhưng lần lộ diện này Huệ Vân hoàn toàn thoải mái trước sự “săn đón” của truyền thông.

Vợ Thanh Bùi rạng rỡ bên chồng

Buổi tiệc mà vợ chồng nam ca sĩ tham dự cũng được diễn ra tại chính tòa nhà 40 tầng, 6 sao duy nhất ở Sài Gòn mà gia đình vợ Thanh Bùi đang sở hữu. Vào năm ngoái đám cưới của cặp đôi cũng được tổ chức tại đây.

Vợ chồng Thanh Bùi chụp ảnh cùng vợ chồng Thu Minh

Ngoài vợ chồng Thanh Bùi, sự kiện tối qua đã thu hút dàn sao “khủng” tham gia như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Ngô Thanh Vân, Hồng Nhung, vợ chồng Diễm Hương, Hà Anh, Minh Hằng,…

Đàm Vĩnh Hưng

Hà Hồ

Xuân Lan

Hà Kiều Anh đi cùng vợ chồng Hồng Nhung

Ngô Thanh Vân và "bạn trai tin đồn"

Trương Thị May

Bà bầu Khánh Thi

Vợ chồng Dustin Nguyễn

Minh Hằng

Hoàng Thùy Linh

Diễm My 9x

Kỳ Duyên

Trang Khiếu

Trang Pháp

Vợ chồng Diễm Hương

Hà Anh

Trúc Nhân

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)